Pháp luật hôm nay

Xế sang Mercedes đâm liên hoàn 4 xe máy trên phố Hà Nội, 2 người bị thương

Đang lưu thông, chiếc Mercedes màu trắng mang biển số 88A của tỉnh Vĩnh Phúc đã tông liên hoàn vào 4 phương tiện xe máy, làm 2 người bị thương.

Sáng 8/6, đại diện đội csgt số 1 (phòng csgt – công an hà nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ T*i n*n giao thông liên hoàn giữa ô tô hiệu mercedes và 4 xe máy.

    Trưởng Ban Nội chính Thái Bình gây T*i n*n ch*t người được xác định có nhân thân tốt

Theo đó, khoảng 9h25 sáng 8/6, xe ô tô hiệu mercedes màu trắng mang biển số 88a của tỉnh vĩnh phúc khi tới ngã tư cửa nam - lê duẩn, gần chợ cửa nam (quận hai bà trưng) đã tông vào 4 xe máy đang lưu thông trên đường.

Sau đó, chiếc mercedes tiếp tục lao lên vỉa hè mới chịu dừng lại.

Hậu quả vụ T*i n*n khiến 2 người bị thương, được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, 3 xe máy bị ô tô tông nằm giữa ngã tư, 1 chiếc khác nằm trên vỉa hè, trước đầu ô tô gây T*i n*n.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ T*i n*n.

Những chiếc xe máy bị đâm đổ giữa đường.

Có 2 người bị thương sau va chạm.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/xe-sang-mercedes-dam-lien-hoan-4-xe-may-tren-pho-ha-noi-2-nguoi-bi-thuong-2020060811334923.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY