An toàn thực phẩm hôm nay

Xóa tan nỗi lo bệnh xương khớp với xoa bóp An Khánh Tâm

Xoa bóp An Khánh Tâm với chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, với công nghệ hiện đại đã nhanh chóng trở thành một người đồng hành tuyệt vời cho những ai mắc bệnh xương khớp.

Đau lưng, mỏi gối, thoái hóa cột sống, đi lại khó khăn,… những triệu chứng đó của bệnh xương khớp nay đã không còn xa lạ với nhiều người ở độ tuổi trung niên, thậm chí người trẻ tuổi. Bởi đặc trưng công việc và cuộc sống khiến nhiều người ít vận động, không có thói quen tập thể dục, các cơ xương khớp không được tập luyện, lâu ngày dẫn đến uể oải, dễ bị tổn thương.

Bệnh xương khớp giờ không xa lạ với những người trẻ tuổi

Bệnh xương khớp để lâu ngày không có biện pháp khắc phục, chữa trị sẽ ngày càng nặng thêm, có thể dẫn đến nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên, bệnh nhân mắc các chứng đau xương khớp hoàn toàn có thể yên tâm khi có sản phẩm xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm.

Chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

Thiên nhiên luôn mang đến những điều tuyệt vời cho sức khỏe con người. Trong sản phẩm xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm có chứa tới hơn 30 loại thảo dược. Trong đó có một số loại thảo dược quý và có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa trị bệnh xương khớp như: hạt gấu tàu, mã tiền, hoa hồi, hoa tiên, bách xanh, long não, vỏ quế, gừng đỏ,…

Theo y học cổ truyền, hạt gấu tàu có công năng chỉ thống, ôn kinh, khu phong, táo thấp, trợ dương bổ hỏa. Chiết xuất từ loại thảo dược này có thể giúp làm giảm tê mỏi, đau nhức cơ thể, bầm tím, trật khớp, sai khớp, tê bại,… Tuy nhiên gấu tàu có độc tố cao nên cần có sự chỉ định của bác sĩ và công nghệ chiết xuất hiện đại để trở thành sản phẩm giảm đau hiệu quả.

Bên cạnh gấu tàu, các loại thảo dược khác như mã tiền, hoa hồi, long não, quế,… cũng có những công dụng tuyệt vời trong việc làm dịu cơn đau và cải thiện chất lượng xương khớp. Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại đã cho ra đời một sản phẩm tuyệt vời, đủ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn chất lượng của Bộ Y tế, được Sở Y tế Nghệ An, sở Y tế Nam Định, Sở Y tế Bắc Ninh, Trung tâm kiểm nghiệm Thu*c – Mỹ phẩm Sở Y tế Hà Nam chứng nhận sản phẩm an toàn với người tiêu dùng.

Với những công dụng tuyệt vời, An Khánh Tâm đã được công chúng đón nhận và được đưa tin trên Kênh truyền hình VTC1, VTC14.

Lựa chọn hoàn hảo cho những người mắc bệnh xương khớp

Sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển. Xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm giúp hỗ trợ, phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng đau nhức như viêm xương, bong gân, sai khớp. Các chứng đau cơ, đau khớp, đau đầu, phong tê thấp, bầm tím, sưng tấy, đau mỏi vai gáy.

Người thường xuyên bị đau vai, đau lưng và chấn thương do vận động mạnh, chơi thể thao gây ra cũng có thể yên tâm sử dụng An Khánh Tâm. Sản phẩm hỗ trợ giảm đau cho người rút lưng, giãn dây chằng cột sống, đau thần kinh liên sườn, dây thần kinh gáy.

Xoa bóp xương khớp An Khánh mang lại cuộc sống dễ chịu hơn cho nhiều người lớn tuổi

An Khánh Tâm đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên phải lao động nặng, hỗ trợ phục hồi tai biến, hồi phục chức năng gân cơ,… Có thể nói rằng, với sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thảo dược từ thiên nhiên, An Khánh Tâm có thể hỗ trợ tối đa cho người mắc bệnh xương khớp trong quá trình giảm đau, hồi phục.

Sử dụng An Khánh Tâm như thế nào?

Đối với những người bị đau xương khớp lâu ngày, bạn có thể xoa vào chỗ bị đau 4-5 lần mỗi ngày. Đổ một lượng nhỏ ra lòng bàn tay, xoa bóp đều lên phần cần chữa, từ 5 đến 10 phút, làm như vậy khoảng 4-5 lần mỗi ngày. Hoặc cẩn thận hơn, bạn có thể tẩm với miếng khăn để đắp lên vùng bị đau xương, đặc biệt thích hợp với người thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp,…

An Khánh Tâm có thể sử dụng cho mọi đối tượng, tuy nhiên cần lưu ý một số điều như sau. Đối với các bệnh ho gió, cảm mạo, phong hàn, mề đay, mẩn ngứa, đặc biệt với trẻ em, việc sử dụng An Khánh Tâm cần cẩn trọng hơn:

- Cho 25ml vào nước tắm cho bé để phòng và điều trị ho gió, ho do cảm lạnh, mùi thơm của thảo dược trên da sẽ xua đuổi côn trùng đến gần.

- Xoa nóng Thu*c ở gan bàn chân rồi đi tất, xoa ít lên vùng cổ họng để hỗ trợ trị ho dành cho mọi lứa tuổi.

- Khi cảm lạnh, trúng gió: xoa Thu*c nóng lòng bàn tay, lòng bàn chân, dọc xương sống lưng, từ trán ra huyệt thái dương.

- Khi bị sốt xoa lòng ban tay, bàn chân để hỗ trợ hạ sốt, ngâm chân (đối với cảm thường).

- Cho 25 ml pha với ít nước ấm để ngâm chân, giúp thông kinh lạc thoải mái sau giờ làm việc.

- Tuyệt đối không được uống, không bôi lên vết thương hở ( đề xa tầm tay trẻ em)

- Sau khi dùng hết nước Thu*c, cho thêm rượu 40-45 độ ngâm 2 ngày là có thể sử dụng tiếp.

Có An Khánh Tâm, mọi lỗi lo bệnh xương khớp có thể bị tiêu tan. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan với căn bệnh này. Hãy tập thói quen vận động, tập thể dục mỗi ngày và tăng cường đủ chất dinh dưỡng để có cơ xương khớp khỏe mạnh.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/xoa-tan-noi-lo-benh-xuong-khop-voi-xoa-bop-an-khanh-tam-66388.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Máy tính là một công cụ không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại. Nhưng nếu dùng máy tính không đúng cách có thể gây ra một số bệnh về xương khớp.
  • BS Võ Quang Đình Nam, BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, trong giai đoạn xương phát triển nhanh của tuổi dậy thì, trẻ sẽ gặp những rối loạn về cơ xương khớp đáng lo ngại.
  • Cháu có một bé trai được 3 tuổi mắc bệnh Oesopetrosis dạng thể nhẹ, hiện cháu lại đang mang thai tháng thứ 3.
  • Xoa bóp không đúng cách nhiều khi càng cho chỗ bị chấn thương thêm nghiêm trọng. Mangyte xin giới thiệu cách chăm sóc chấn thương như sau:
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Sự căng thẳng do bị áp lực trong cuộc sống nếu không được giải tỏa nhất là đối với những người làm việc với cường độ cao, học sinh bị áp lực thi cử kéo dài có thể trở thành stress mạn tính dẫn suy nhược thần kinh, ... Để giảm bớt căng thẳng có thể áp dụng các động tác xoa bóp bấm huyệt sau đây.
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Mất ngủ được coi là tình trạng rối loạn giấc ngủ, thường gặp ở người già hoặc người làm việc trí óc căng thẳng. Người bị mất ngủ khó rơi vào giấc ngủ hoặc không duy trì được giấc ngủ dài như mong muốn, kèm theo đau đầu, chóng mặt, hồi hộp, lo lắng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Mất ngủ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, người già thường dễ bị mất ngủ hơn.
  • Bàn chân được gọi là trái tim thứ hai bởi vì đại não và các cơ quan khác trong cơ thể đều có một khu phản ánh của riêng mình trên bàn chân. Khi tác động với một phương thức thích hợp vào khu vực tương ứng với tạng phủ nào thì sẽ gây phản xạ kích thích làm hưng phấn và nâng cao năng lực hoạt động của tạng phủ đó.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY