Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Xót xa bé trai sơ sinh bị bỏ bên đường với nhiều vết côn trùng cắn

(MangYTe) – Người dân phát hiện bé trai tầm 6 ngày tuổi, cơ thể có nhiều vết côn trùng cắn được quấn trong chiếc khăn đặt trong thùng giấy bọc bao nylon phía ngoài bị bỏ lại bên vệ đường nên đã đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và thông báo rộng rãi để gia đình đến nhận con.

Ngày 28/6, trạm y tế phường hòa minh (quận liên chiểu, đà nẵng) cho biết vừa chuyển một bé trai bị bỏ rơi bên đường đến bệnh viện phụ sản – nhi để chăm sóc sức khỏe, tìm người thân cháu bé.

Trước đó, khoảng 2h30 sáng 27/6, người dân đi trên đường Hoàng Thị Loan (quận Liên Chiểu) nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ bên vệ đường.

 Bé trai tầm 6 ngày tuổi, quấn trong chiếc khăn, được đặt trong thùng giấy bọc bao nylon phía ngoài bị bỏ lại bên  vệ đường. (ảnh: HN)

Đến gần kiểm tra, mọi người phát hiện bé trai tầm 6 ngày tuổi, quấn trong chiếc khăn, được đặt trong thùng giấy bọc bao nylon phía ngoài. thời điểm này,  người bé bị nhiều vết côn trùng cắn. tại nơi phát hiện cháu bé không có bất kỳ một giấy tờ gì bỏ lại.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân cùng chính quyền địa phương đã đưa cháu bé đến trạm y tế thăm khám sức khỏe.

Hiện bé trai đã được chuyển đến bệnh viện phụ sản – nhi để chăm sóc và thông báo rộng rãi để gia đình đến nhận con.

Lê Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/xot-xa-be-trai-so-sinh-bi-bo-ben-duong-voi-nhieu-vet-con-trung-can-108011.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY