Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Xử phạt người phụ nữ không đeo khẩu trang, la lối “dịch cái gì”!

(MangYTe) – Người phụ nữ vào cửa hàng tiện lợi nhưng không đeo khẩu trang, nhân viên nhắc nhở cũng không chấp hành. Khi Công an đến, nguời này tiếp tục bất hợp tác và có những lời nói thiếu kiềm chế.

Ngày 1/6, ubnd phường 13, quận 4, tp hcm cho biết công an phường 13 đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với hành vi không đeo khẩu trang, phạt 350 ngàn đồng với hành vi gây rối trật tự công cộng, không xuất trình giấy tờ tùy thân đối với bà n.t.n (33 tuổi, ngụ phường 10, quận 4).

 Người phụ nữ không đeo khẩu trang, la lối “dịch cái gì”!. (Ảnh: Cắt clip)

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip phản ánh về người phụ nữ vào cửa hàng tiện lợi nhưng không đeo khẩu trang, nhân viên nhắc nhở cũng không chấp hành. Đỉnh điểm, khi Công an đến, bà N. tiếp tục bất hợp tác, lời lẽ thiếu kiềm chế.

Sau đó, lực lượng chức năng phường 13 đưa người phụ nữ này về phường lập hồ sơ, xử lý.

Theo UBND phường 13, quận 4, vụ việc xảy ra vào lúc 23h45’ ngày 31/5, khi bà N. vào cửa hàng Circle K+ trên đường Tôn Đản để đóng tiền điện.

Tại đây, thấy người phụ nữ không đeo khẩu trang nên nhân viên siêu thị không tiếp và có nhắc nhở, yêu cầu đeo khẩu trang. bà n. không chấp hành mà còn lớn tiếng nên nhân viên đã báo tin cho công an phường 13.

Khi lực lượng chức năng đến giải thích, vận động và yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân để xử lý vụ việc nhưng bà N. vẫn không hợp tác./.

Nguyễn Lánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/xu-phat-nguoi-phu-nu-khong-deo-khau-trang-la-loi-dich-cai-gi-106550.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY