Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xuân sang thêm một tuổi nhưng sắm 4 items sau, chị em sẽ già đi 5 tuổi nữa!

Đây là 4 items thời trang không nên có mặt trong list đồ mua sắm Tết của chị em.

Tâm lý chung của mọi chị em là luôn muốn vẻ ngoài trông trẻ trung, tươi tắn, chứ chẳng ai mong mình trở nên tẻ nhạt, già nua. Vào dịp Tết, ngoại hình tươi trẻ, rạng rỡ lại càng trở nên quan trọng hơn, giúp chị em tự tin, tỏa sáng khi gặp gỡ mọi người. Để hack tuổi hiệu quả thì có nhiều cách, và lựa chọn trang phục khéo léo chính là một trong số đó. Cụ thể hơn thì muốn tránh hóa "bà thím" nhân dịp đầu năm mới, chị em không nên sắm 4 kiểu đồ sau đây, thay vào đó là những lựa chọn sáng suốt, trẻ hóa diện mạo hiệu nghiệm hơn.

Áo khoác dạ đứng dáng

Thời tiết dịp tết được dự báo sẽ khá lạnh, và đây là lý do, áo khoác dạ trở thành một gạch đầu dòng quan trọng trong danh sách mua sắm của chị em. áo khoác dạ thì có nhiều kiểu dáng, nhưng không phải mẫu mã nào cũng đáng để chị em rút ví. nếu bắt gặp mẫu áo khoác dạ quá đứng dáng, hơi chiết eo nhẹ, chị em không nên đầu tư. item này dù lịch sự nhưng khá cứng nhắc, tẻ nhạt, người diện sẽ không tránh khỏi bị độn thêm tuổi. mẫu áo dạ nên đầu tư là những phiên bản dáng suông rộng một chút, mang màu sắc không quá tối. như vậy khi diện lên, vẻ ngoài của bạn trông sẽ thanh lịch, hiện đại và vẫn trẻ trung.

Váy ren

Váy ren được đánh giá cao ở sự sang trọng, quý phái nhưng đặc điểm này cũng là "con dao hai lưỡi", dễ khiến chị em trông "dừ" hơn khi mặc.

Thậm chí, nếu chọn lựa không khéo, váy ren còn mang đến vẻ sến sẩm cho người mặc, style tết theo đó sẽ giảm điểm. có rất nhiều kiểu váy đáng sắm hơn nhiều so với váy ren, chẳng hạn như: váy dạ, váy trắng, váy hoa dáng dài, váy lụa… đây là những lựa chọn vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài sang trọng, long lanh chuẩn không khí tết, nhưng trẻ trung gấp bội phần so với váy ren.

Áo len tối màu diêm dúa

Tết đến, nhiều chị em sẽ muốn điệu đà hơn so với thường ngày. tuy nhiên, đối với các mẫu áo len diêm dúa, mang gam màu tối, chị em vẫn nên tránh xa thì hơn. áo len có những chi tiết như tay bồng, viền đăng ten, đính sương sa hột lựu trông thì nổi bật, nhưng lại không được đánh giá cao ở vẻ hiện đại, thời thượng. chưa kể, kiểu áo len này diện lên trông khá "dừ" và sến súa, hoàn toàn không có tác dụng nâng tầm phong cách. áo len đáng đầu tư cho dịp tết vẫn nên là những kiểu dáng cơ bản, oversized, nhưng mang gam màu tươi sáng như: trắng, be nhạt, pastel… lựa chọn này sẽ là bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

Quần âu đứng dáng

Chị em đã diện chán chê quần âu khi đi làm rồi. vậy nên tết đến, các nàng không nên mặc item này, dễ mang tới cảm giác lạc quẻ. chưa kể, quần âu quá đứng dáng còn trông khá "dừ", chị em diện thì "auto" bị cộng thêm 5 tuổi. nếu vẫn mê quần âu, chị em nên chọn phiên bản dáng suông, mang gam màu tươi sáng. bên cạnh đó, quần jeans cũng là item hợp sắm cho tết, vì luôn sành điệu, hack tuổi tốt.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xuan-sang-them-mot-tuoi-nhung-sam-4-items-sau-chi-em-se-gia-di-5-tuoi-nua-20220114112008383.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY