Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Xuất tinh sớm có nên kiêng rượu bia?

Tôi năm nay 28 tuổi, bị rối loạn cương dẫn đến xuất tinh sớm. Xin hỏi bác sĩ, tôi có nên kiêng rượu bia để cải thiện tình trạng này hay không?( Hoàng)

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh xảy ra sớm hơn mong đợi của nam giới và đối tác. xuất tinh sớm do rất nhiều nguyên nhân, về tâm lý hoặc về bệnh lý thực thể. xuất tinh sớm có thể xảy ra thứ phát sau rối loạn cương dương. khi cơ thể mệt mỏi, stress cũng dễ đến tình trạng này. chế độ ăn uống thường không ảnh hưởng nhiều. 

Hiện, chưa có nghiên cứu nào chứng minh ngừng uống rượu bia sẽ cải thiện tình trạng xuất tinh. tuy nhiên, người uống rượu bia khi dừng uống sẽ giúp đời sống trở nên lành mạnh hơn, sức khỏe tốt hơn, kể cả sức khỏe T*nh d*c. 

Do đó, bạn nên duy trì một lối sống lành mạnh, hạn chế bia rượu, ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe bản thân đồng thời giúp quan hệ vợ chồng được mặn nồng hơn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về xuất tinh sớm, bạn đến thăm khám tại các cơ sở khám bệnh chuyên khoa uy tín để có loại Thu*c phù hợp và điều trị kịp thời.

Bác sĩ Lê Quang ĐạoBệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/xuat-tinh-som-co-nen-kieng-ruou-bia-4109773.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Tôi đi khám phát hiện có 1 viên sỏi 4mm ở thận phải. Xét nghiệm nước tiểu thì kết quả ghi “cặn dicanxiphotphat”...
  • Mangyte ơi, hiện nay ở TPHCM có chương trình nào tư vấn về Tiêu hóa cho trẻ em đang diễn ra không? Nếu có Mangyte giới thiệu giúp em nhé. Chân thành cảm ơn! (Lê Thị Hương - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY