Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Yếu S*nh l* ở nam giới có chữa được không ?

Yếu S*nh l* ở nam giới là thuật ngữ dùng để chỉ chung cho những tình trạng rối loạn chức năng T*nh d*c ở nam. Bệnh có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm.

yếu S*nh l* là một trong những nỗi ác mộng lớn của nhiều quý ông, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, mà còn làm suy giảm sức khỏe, thể lực. việc tìm hiểu các nguyên nhân và cơ chế gây nên yếu S*nh l* sẽ giúp nam giới có được những giải pháp giúp các đấng mày râu lấy lại được phong độ của mình.  

Hiểu đúng bệnh yếu S*nh l*

Yếu S*nh l* rõ ràng là một vấn đề mà nhiều người đã từng nghe qua, nhưng không phải ai cũng có được những kiến thức đúng và chuyên sâu về bệnh. theo nhiều chuyên gia, bệnh yếu S*nh l* có thể được hiểu là các vấn đề chung về việc nam giới gặp khó khăn trong việc kiểm soát “cậu nhỏ” trong khi quan hệ T*nh d*c. có thể kể đến là tình trạng khó cương cứng, xuất tinh sớm,….

Bệnh yếu S*nh l* có thể khiến đời sống T*nh d*c của người bệnh không được viên mãn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. ngoài ra, bệnh yếu S*nh l* nếu kéo dài còn có thể gây nên nguy cơ liệt dương, vô sinh, suy thận,… gây khó khăn trong quá trình điều trị bệnh.

Phân loại tình trạng yếu S*nh l* như thế nào?

Yếu S*nh l* có thể được phân loại theo nhiều cách khác nhau. nhiều chuyên gia phân loại tình trạng này thành nhiều loại bệnh cụ thể liên quan đến chức năng S*nh l*. tuy vậy, các thức phân loại phổ biến nhất vẫn là theo mức độ của bệnh:

    Yếu S*nh l* ở mức độ nhẹ: Xuất hiện khi người bệnh gặp những khó khăn trong việc cương cứng D**ng v*t, có thể xuất hiện tùy theo thời điểm. Dù vậy người bệnh vẫn có thể quan hệ T*nh d*c một cách bình thường được.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng yếu S*nh l*?

Cho đến nay, nguyên nhân gây nên yếu S*nh l* vẫn chưa được giải mã một cách cụ thể và rõ ràng. tuy nhiên, vẫn có những yếu tố tác động khiến cho nguy cơ gặp tình trạng yếu S*nh l* tăng cao hơn. dưới đây là một vài yếu tố nguy cơ có liên quan đến tỷ lệ mắc chứng yếu S*nh l*:

    Sử dụng các chất kích thích thường xuyên như rượu, bia, Thu*c lá,…

Như vậy, có thể thấy bệnh yếu S*nh l* xuất hiện chủ yếu do nguyên nhân về lối sống và tâm lý. người bệnh hoàn toàn có thể làm giảm thiểu được những nguy cơ mắc bệnh bằng cách thiết lập một chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh.

Yếu S*nh l* có chữa khỏi được không?

Trên thực tế, bệnh yếu S*nh l* hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu phát hiện sớm và điều trị tích cực. tuy nhiên, nhiều người khi mắc bệnh vì ngại nên thường có xu hướng phủ nhận hoặc giấu giếm các biểu hiện ban đầu, điều này khiến việc chữa bệnh trở nên khó khăn hơn. thậm chí, nhiều người còn không có được những hình dung cụ thể về những triệu chứng đầu tiên bệnh.

Phát hiện bệnh yếu S*nh l* sớm như thế nào?

Tình trạng yếu S*nh l* sẽ xuất hiện với những triệu chứng ban đầu tương đối mờ nhạt, nhưng bệnh có thể tiến triển nặng hơn theo thời gian. một vài những dấu hiệu dễ dàng nhận thấy khi mắc chứng yếu S*nh l* là:

    Suy giảm ham muốn T*nh d*c

Nếu nhận thấy được biểu hiện bất thường, phái mạnh nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia của mình, đồng thời đến các cơ sở y tế để được khám và phát hiện nguyên nhân gây bệnh một cách hiệu quả nhất.

Những hướng điều trị cho người mắc chứng yếu S*nh l*

Có nhiều hướng điều trị khác nhau cho những bệnh nhân mắc chứng yếu S*nh l*. Trong đó, hướng điều trị sử dụng Thu*c Tây, bổ sung các loại thực phẩm, dùng các bài Thu*c dân gian, tăng cường việc tập luyện và sống tích cực thường được các bác sĩ chỉ định cho các bệnh nhân của mình.

1. Sử dụng Thu*c Tây

Hiện nay có nhiều lại Thu*c Tây được xem là hiệu quả dành cho quá trình điều trị bệnh yếu S*nh l*. Việc sử dụng Thu*c Tây sẽ đem đến công dụng trong việc giảm thiểu những biểu hiện ban đầu của bệnh. Dù vậy khi sử dụng phương án này, những bệnh nhân cần tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ và tuyệt đối không sử dụng tùy tiện để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

    Sử dụng các loại Thu*c hỗ trợ tăng cường S*nh l*: Như Vixmen, Viagra,… Đây là những loại Thu*c có tác dụng cung cấp hàm lượng hormone testosterone giúp nam giới tăng cường sinh lực.

2. Tăng cường các loại thực phẩm có khả năng bổ thận, tráng dương

Chế độ ăn đóng vai trò rất quan trọng đối với các bệnh nhân mắc chứng yếu S*nh l*. việc bổ sung các loại thực phẩm giàu đạm, kẽm, vitamin sẽ giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại được phong độ và tăng cường thể lực hiệu quả. một số những gợi ý về các món ăn tăng cường chức năng S*nh l* cho nam giới:

    Sử dụng 100gam tôm càng kết hợp với 200gam hẹ và các loại gia vị. Sau đó xào chung các gia vị lại với nhau và sử dụng với tần suất khoảng từ 2 – 3 lần/ tuần. Dùng liên tục trong khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng.

Việc kiên trì sử dụng một chế độ ăn khoa học, giàu dưỡng chất có thể giúp người bệnh tăng cường sinh lực và cải thiện những dấu hiệu S*nh l* có thể gặp phải. dù vậy để có thể điều trị được bệnh yếu S*nh l*, người bệnh mất một khoảng thời gian tương đối lâu và cần kết hợp với các phương án điều trị khác.

3. Các bài Thu*c dân gian cải thiện một cách đáng kể tình trạng yếu S*nh l*

Từ thời xa xưa, việc cải thiện chức năng S*nh l* cho nam giới đã được đặc biệt quan tâm. vì vậy trong dân gian có rất nhiều bài Thu*c giúp cải thiện chức năng S*nh l* một cách hiệu quả cho các quý ông như:

    Bài Thu*c từ rượu tắc kè: Sử dụng 1 đôi tắc kè, trầm hương dùng 3g, thỏ ty tử 25gam, kim anh từ 20 gam, long cốt 20 gam ngâm rượu giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.

Tuy có được hiệu quả sử dụng tương đối tốt, nhưng những bài Thu*c trên cũng chỉ điều trị yếu S*nh l* một cách tạm thời và không thể dứt điểm chữa khỏi bệnh.

4. Tập luyện thể thao thường xuyên và định kỳ

Việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên không chỉ đem đến hiệu quả điều trị bệnh một cách hiệu quả cho phái mạnh, mà còn là giải pháp hiệu quả để giảm những triệu chứng căng thẳng và rối loạn tâm lý – yếu tố nguy cơ dẫn đến tình trạng yếu S*nh l*.

5. Trao đổi với bạn tình thường xuyên để tìm ra giải pháp tốt nhất

Đôi khi, sự không hòa hợp giữa các cặp đôi cũng là yếu tố khiến chất lượng T*nh d*c bị suy giảm và ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. vì vậy, việc trao đổi thường xuyên cũng sẽ là biện pháp để các cặp đôi tìm ra được tiếng nói chung và hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối. đồng thời, đối với nam giới gặp tình trạng xuất tinh nhanh thì việc trao đổi với bạn tình là điều rất cần thiết để kéo dài thời gian ân ái và viên mãn hơn.

Những thông tin do Thu*c Dân Tộc cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo, không được sử dụng thay thế cho bất kì chẩn trị hoặc lời khuyên nào từ phía các bác sĩ có chuyên môn. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-co-chua-duoc-khong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY