Dáng đẹp hôm nay

10 bài tập giúp đùi thon gọn săn chắc không cần dụng cụ

Hãy tập ngay 10 bài tập giúp đùi thon gọn săn chắc không cần dụng cụ và sở hữu ngay cặp đùi thon tự tin diện váy ngắn khoe đôi chân trắng xinh quyến rũ nhé.

Các bạn nữ đều luôn khao khát đôi chân thon gọn, cặp đùi săn chắc để tự tin diện váy ngắn phải không nào?

Bạn có đang ở trong tình trạng khá băn khoăn vì hai đùi to, nhiều mỡ khiến bạn thiếu tự tin khi bị so sánh với những cô gái khác?

Bạn thích diện quần ngắn hoặc mặc bikini tại hồ bơi nhưng lại luôn lo ngại mọi người chê cười vì hai đùi “thiếu hấp dẫn”?

Bạn tập nhiều bài tập cho đùi nhưng chẳng bài nào hiệu quả hoặc quá khó và tốn nhiều sức lực khiến bạn nhanh chóng nản lòng?

Hãy quên hết những nỗi lo lắng đi; 10 bài tập giúp đùi thon gọn săn chắc sẽ cho bạn điều đang mong ước!

Chẳng bạn nữ nào không mong muốn, khao khát thân hình cân đối, đôi chân dài, và đùi thon dài quyến rũ mà không cần phải đi tới phòng gym. Giờ đây mọi thứ sẽ trở thành hiện thực. Tất cả những gì bạn cần là trọng lượng cơ thể để tạo dáng cho đôi chân và sự quyến tâm kiên trì. KhoeDep.vn xin giới thiệu 10 bài tập giúp đùi thon gọn săn chắc không cần dụng cụ giúp bạn đạt được kết quả đang mong đợi.

Động tác đu chân

Động tác đu chân

Đứng thẳng, hai chân khép vào, hai tay dang rộng ra hai bên, ngang vai. Nâng chân phải lên về phía bên phải, giữ cân bằng trên chân trái.

Động tác Sumo Squat

Động tác Sumo Squat

Bắt dầu tư thế đứng rộng hai chân, dang rộng ra hai bên, hai mũi chân hướng ra ngoài. Hai tay nắm lại giữ trước ngực, thực hiện 10 động tác Squat ở tư thế này, hai gối không vượt quá mũi chân.

Chỉ cần bổ sung động tác này vào danh sách các bài tập giúp giảm mỡ đùi là bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình chỉ trong 1 tháng mà thôi.

Động tác nhún chéo chân

Động tác nhún chéo chân

Đứng hai chân rộng bằng hông, bước chân trái về phía sau sang bên phải sao cho hai đùi chéo nhau, cong hai gối như thể bạn đang nhún người.

Động tác giang chân rộng

Động tác giang chân rộng

Đứng thẳng, hai chân giang rộng như hình 2, hai mũi chân hơi hướng ra ngoài. Khuỵu hai gối và hạ thấp xuống tư thế Squat, dùng hai tay đẩy hai gối rộng ra hai bên để duỗi thẳng đùi trong.

Động tác nhảy cây kéo

Động tác nhảy cây kéo

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, duỗi hai tay thẳng ra 2 bên, lòng bàn tay hướng xuống. Đó là tư thế bắt đầu.

Động tác Squat xuống

Động tác Squat xuống

Squat có thể xem là siêu bài tập giúp đùi thon gọn cực kỳ hữu ích cho các bạn nữ đôi chân quyến rũ.

Tạo tư thế đứng hai chân rộng hơn vai. Lưng hơi cong, đẩy hông về phía sau, khuỵu hai gối xuống, hạ thấp thân người cho tới khi nào hai đùi song song với sàn và hai cùi chỏ chạm vào gối.

Động tác Plank cùi chỏ nâng chân

Động tác Plank cùi chỏ nâng chân

Đặt cùi chỏ tay phải trên sàn. Duỗi hai chân ra sao cho cơ thế tạo thành 1 đường thẳng, giữ thăn bằng trên cạnh ngoài bàn chân phải.

Động tác nhún đá chân con lừa

Động tác nhún đá chân con lừa

Bắt đầu bằng tư thế 4 chân, nâng chân phải lên khỏi mặt sàn cho tới khi nào gối thẳng hàng với hông.

Động tác cây cầu

Động tác cây cầu

Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt ra hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Cong hai gối, kéo hai gót chân càng gần mông càng tốt.

Động tác nâng chân đùi trong

Động tác nâng chân đùi trong

Nằm nghiêng 1 bên, duỗi chân dưới và chéo chân trên qua 1 bên. Tựa gối và bàn chân lên sàn. Tựa đầu trên bàn tay hoặc cánh tay.

Khi thở ra, nâng chân dưới lên, hít vào thì hạ xuống. Khi thở vào, nâng chân dưới và hít vào thì hạ xuống không cho chạm sàn. Thân người giữ cố định. Đó là 1 lần lặp.

Hãy tập ngay 10 bài tập giúp đùi thon gọn săn chắc và cùng chia sẻ cho mọi người cùng tập cùng đẹp bạn nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/10-bai-tap-giup-dui-thon-gon-san-chac-khong-can-dung-cu/)

Tin cùng nội dung

  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY