Yoga hôm nay

10 bài tập yoga duỗi người buổi sáng tiếp thêm năng lượng cho bạn

Buổi sáng là lúc cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng? Hãy cùng khởi đầu ngày mới với các bài tập yoga duỗi người buổi sáng cực tốt cho cơ thể nào
bài tập yoga duỗi người buổi sáng giúp bạn có thể vực dậy tinh thần, nạp thêm năng lượng cho cả ngày dài. Bạn thức dậy với trạng thái mệt mỏi, uể oải thì không thể bỏ qua 10 bài tập dưới đây đâu nhé!Nhiều người có thói quen duỗi thẳng chân tay trên giường mỗi buổi sáng để cảm thấy tỉnh táo hơn. Thay vì thế hãy thử tập thói quen mới với bài tập yoga duỗi người buổi sáng nhé! Công dụng của chúng cho sức khỏe là cực tuyệt vời luôn đấy.

Tập thói quen duỗi người buổi sáng giúp các cơ trong cơ thể trở nên linh hoạt hơn. Cơ thể thoát khỏi trạng thái uể oải. Cho bạn năng lượng dồi dào để hoạt động trong cả ngày dài, chúng còn giúp bạn ngăn ngừa các chứng đau nhức.

Cùng tìm hiểu rõ hơn về các bài tập yoga duỗi người buổi sáng cực tuyệt vời này nhé!

Lợi ích của việc tập Yoga duỗi người

Thay vì cố gắng ngủ lại trên giường vào buổi sáng. Hãy bỏ chừng 5-10 phút mỗi ngày để "sạc pin" cho cơ thể nào!

1. Bài tập cho cổ

2. Bài tập cho bả vai

3. Bài tập cho ngực

Vẫn tư thế đứng thẳng nhưng thay vì chắp tay về trước vì bạn vòng hai tay thẳng ra sau. Hai tay nắm lại, ưỡn ngược. Bạn sẽ cảm nhận được cơ ngực được căng ra. Giữ tư thế từ 30-60s nhé!

4. Bài tập cuối gập người

5. Bài tập cho eo

Đứng thẳng, hai tay đan vào nhau và giơ cao thẳng qua đầu. Nghiêng người sang phải, kéo căng hết cỡ, giữ trong 30s rồi nhẹ nhàng trở về tư thế đứng ban đầu. Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

6. Bài tập Con bò - Con mèo

Đây là tư thế nổi tiếng trong các bài tập yoga cho người mới bắt đầu lẫn người tập lâu năm. Hiệu quả của nó là vô cùng tuyệt vời.

7. Bài tập ngồi vặn người

8. Bài tập cho chân

9. Bài tập cho hông

10. Bài tập cho lưng

Lưu ý khi thực hiện các động tác duỗi người

Cùng khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với 10 bài tập yoga duỗi người buổi sáng cực bổ ích nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-yoga-duoi-nguoi-buoi-sang-cho-ban/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY