Yoga hôm nay

Đứng hình với 6 tư thế Yoga làm săn chắc cơ thể đơn giản tại nhà

6 tư thế yoga làm săn chắc cơ thể rất có ích cho những ai muốn giảm lượng mỡ thừa, đặc biệt làm săn chắc cơ trong cơ thể cực tốt trong thời gian ngắn.

Những tư thế yoga làm săn chắc cơ thể sau đây tác động lên toàn bộ thân người, giúp cơ thể săn chắc, nhất là những vùng hay tích tụ nhiều mỡ như eo và bụng.

Ngoài ra, nếu chăm chỉ thực hiện 6 tư thế yoga làm săn chắc cơ thể, kết hợp với 5 tư thế yoga giảm mỡ bụng sẽ thúc đẩy sức khỏe tim mạch, làm giảm bớt sự lo lắng và giúp bạn trẻ trung hơn.

1. Bài tập cho cẳng tay

2. Bài tập cho bụng và bụng dưới

3. Bài tập cho chân

4. Bài tập cho hông

5. Bài tập cho ngực

6. Bài tập cho lưng

Bạn có thể thấy bài tập Yoga làm săn chắc cơ thể này cũng chính là 1 trong 5 bài tập giảm mỡ lưng cho nữ để có lưng thon, quyến rũ.

Trên đây là 6 tư thế yoga săn chắc toàn cơ thể tác động lên các cơ bắp của toàn thân người. Những bài tập trên rất có ích cho những ai có nhu cầu giảm lượng mỡ thừa. Những động tác yoga này đặc biệt có tác dụng làm cho săn chắc các cơ trong cơ thể, nhất các ở vùng eo, mông, hông.

Nếu bạn không có thời gian đến các lớp tập Yoga, hãy thực hành theo các bài tập yoga làm săn chắc cơ thể căn bản trên. Thời gian tập có thể tùy thuộc vào sức khỏe của bạn.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/nhung-tu-the-yoga-giup-san-chac-toan-bo-co-the/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY