Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 công đoạn con gái chắc chắn nên làm để có diện mạo đẹp nhất đi chơi 20/10

Để có diện mạo rạng ngời tỏa sáng nhất trong ngày đặc biệt, các nàng sẽ muốn thực hiện đủ 10 điều này đấy.

1. Gội đầu

Gội đầu tưởng là việc không đáng nói nhưng lại có nhiều ý nghĩa với hội chị em tóc dài. hỏi 10 cô thì đến 9 cô đều thừa nhận rằng vào dịp quan trọng nhất định sẽ gội đầu thật sạch. ngày 20/10 hiển nhiên là đủ đặc biệt để có

Ngày thường để tóc đơn giản mãi rồi, vào ngày của chúng mình cũng nên "đổi gió" chút chứ nhỉ? Nàng nào tóc thẳng thì uốn xoăn giả chút cho lộng lẫy, bằng không thì sấy phồng thôi cũng đủ để "sang chảnh" lên vài chân kính rồi.

3. Tẩy da ch*t

Vào ngày này, nhiều nàng hẳn sẽ muốn tút tát chút son phấn cho xinh. để da "ăn" phấn hơn, diện mạo rạng ngời hơn thì việc 4. Đắp mặt nạ cấp ẩm sâu

Tẩy da ch*t rồi thì chăm bẵm, chiều chuộng làn da với một chiếc

Vào ngày đặc biệt thế này, khuôn mặt nên được "đầu tư" nhiều bước hơn chút đỉnh thay vì chỉ đánh son đúng không chị em? dặm chút cushion, uốn mi thật cong, chải mascara,

Để tự tin xúng xính váy ngắn, áo tay lỡ thì các nàng đừng quên việc waxing nhé. Chân tay mịn màng thì mặc gì cũng thấy tự tin, sexy hơn đó.

7. Làm nail

Các tín đồ làm nail

Vào ngày tôn vinh phái đẹp thì phái

Nước hoa tựa như một món phụ kiện vô hình nhưng hết sức lợi hại. Một mùi hương "hợp gu" không chỉ khiến tinh thần phấn chấn hơn mà còn mang đến thần thái và sự tự tin cho người diện nữa. 20/10 này bạn muốn mình duyên dáng, quyến rũ hay sang chảnh, quyền lực đều được hết, chỉ cần chọn một mùi hương là được.

10. Tối quan trọng: Giữ răng trắng sáng, hơi thở thơm tho

Trang điểm thật xinh, lên đồ thật lộng lẫy nhưng răng xỉn màu, hơi thở "nặng mùi" thì điểm duyên dáng vẫn tuột dốc không phanh các nàng ơi. Hẳn là nhiều nàng sẽ đánh răng trước buổi hẹn hò, nhưng việc này chỉ làm sạch được 25% khoang miệng thôi. Để “chắc cốp" miệng vừa xinh vừa thơm tuyệt đối, các nàng hãy dùng thêm nước súc miệng Listerine Healthy Bright nhé. Chỉ cần 60 giây, "trợ thủ" này sẽ giúp hơi thở thơm mát tức thì với chiết xuất chanh, muối tự nhiên, đã vậy còn hỗ trợ làm răng trắng sáng hơn nữa. Tự tin với nụ cười thơm tho rạng rỡ, các nàng sẽ càng toả sáng, ghi điểm tuyệt đối trong buổi hẹn hò đặc biệt nhất năm.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-cong-doan-con-gai-chac-chan-nen-lam-de-co-dien-mao-dep-nhat-di-choi-20-10-20201020174148189.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dùng nước súc miệng trở thành thói quen của nhiều người để sát khuẩn và làm sạch vùng miệng. Tuy nhiên, chọn lựa loại nước súc miệng nào phù hợp và cách dùng sao cho hiệu quả lại là vấn đề mà mọi người cần lưu ý.
  • Thuốc nha khoa là một phần nhỏ trong danh mục Thuốc điều trị. Thuốc có nhiều loại, dạng uống, dạng tiêm, dạng viên, dạng súc miệng...
  • Hay phối hợp thêm chất hexaclorophen là chất kìm khuẩn mạnh. Xà phòng và chất tẩy uế chứa 3% hexaclorophen có tác dụng kìm khuẩn mạnh và lâu bền vì giữ lại ở lớp sừng của da.
  • Người ta đã đặt vấn đề về sự an toàn của triclosan là chất sát khuẩn được dùng làm chất phụ gia của khá nhiều sản phẩm dùng hằng ngày trên khắp thế giới.
  • Một số chàng trai rất khôn ngoan, họ hay giả vờ yêu chỉ để đạt được một mục đích duy nhất đó là dụ dỗ bạn lên giường.
  • Vì tuổi trẻ chỉ có một lần nên hãy cháy hết mình cho những nhiệt huyết, vui vẻ, tự do của thời thanh xuân ấy trước khi cưới chồng, các cô gái nhé!
  • Củ cải trắng từng được ví von là nhân sâm trắng do nó có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chữa bệnh.
  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Khi Tết đến, mọi việc trong ngoài nhà đều rất bận rộn, cộng với nguồn thức ăn dầu mỡ, quy luật sinh hoạt thường bị rối loạn làm cho cơ thể chúng ta không thể duy trì sự cân bằng và ổn định trao đổi chất, gây rối loạn, ảnh hưởng đến sức khoẻ.