Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

11 dấu hiệu cho thấy bạn quá căng thẳng, stress đến mức chính mình cũng không nhận ra

Nếu bạn đang có những dấu hiệu trên, hãy dừng lại một chút, lắng nghe chính mình và để bản thân được thả lỏng nhé. Chúng ta luôn xứng đáng để có sự bình an mà.

1. Thường xuyên mất tập trung

2.Hay quên, suy nghĩ lộn xộn

3.Sức khỏe yếu dễ mệt mỏi

4. Tiêu tiền quá mức

5. Ít tương tác xã hội

6. Thờ ơ với mọi thứ

7. Không quan tâm tới ngoại hình

8. Không tìm thấy niềm vui cuộc sống

9. Có cảm giác cô đơn, vô dụng

10. Ngủ quá nhiều hoặc quá ít

11. Hay lo lắng, dễ nổi nóng và phản ứng thái quá.

Theo Minh Khuê/Gia đình Mới

Link bài gốc Lấy link

https://www.giadinhmoi.vn/11-dau-hieu-cho-thay-ban-qua-cang-thang-stress-den-muc-chinh-minh-cung-khong-nhan-ra-d44282.html

Theo Minh Khuê/Gia đình Mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/11-dau-hieu-cho-thay-ban-qua-cang-thang-stress-den-muc-chinh-minh-cung-khong-nhan-ra/20220105102030393)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tóc bạc sớm do nhiều nguyên nhân như gen di truyền, không đảm bảo chế độ ăn uống hay stress, mất ngủ nhiều.
  • Khi xuất hiện những cảm xúc tiêu cực bất kể vì lí do gì, nhiều người băn khoăn không biết nên chữa bệnh bằng Thuốc hay là thiền.
  • Cuộc sống bận rộn và công việc bù đầu khiến nhiều người thường xuyên rơi vào tình trạng stress, căng thẳng. Sau đây là một số bí quyết để xua tan những mệt mỏi hiệu quả.
  • Bất chấp trứng kiến gai đen có giá gần 1 triệu đồng/kg, nhưng với công dụng được cho là có lợi cho sức khỏe, giảm stress, tăng cường S*nh l*... nên vẫn rất hút khách Hà thành.
  • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
  • Khoa tâm lý BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận những trẻ có biểu hiện bất thường về thể chất nhưng không tìm thấy nguyên nhân y khoa như: đau bụng, nhức đầu, khó thở...
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Mệt mỏi có thể là triệu chứng của bệnh ung thư, hoặc do tác dụng phụ của điều trị như xạ trị hoặc hóa trị. Sự căng thẳng khi phải sống chung với ung thư cũng là một nguyên nhân gây mệt mỏi.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY