Tin y tế hôm nay

Tin y tế

23 người khỏi Covid-19

Đà Nẵng-20 bệnh nhân điều trị tại Trung tâm y tế Hòa Vang, ba người tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, âm tính nCoV 3-5 lần, được công bố khỏi bệnh.

Trong 20 bệnh nhân được công bố chữa khỏi tại Trung tâm y tế Hòa Vang hôm nay, có một ca đang chạy thận nhân tạo là "bệnh nhân 765". Người này được chuyển Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng để cách ly và tiếp tục điều trị bệnh nền tại Bệnh viện C Đà Nẵng.

19 bệnh nhân còn lại bao gồm các số 500, 576, 583, 612, 630, 632, 634, 663, 705, 731, 740, 780, 782, 824, 851, 952, 1001, 1008, 1011. Trong đó 14 người mắc bệnh lý nền và một nhân viên y tế.

Ba bệnh nhân tại bệnh viện phổi đà nẵng cũng đủ điều kiện xuất viện gồm các số 458, 923, 829. họ bốn lần âm tính với ncov.

Những người ra viện tiếp tục được cách ly tại nơi cư trú trong 14 ngày dưới sự theo dõi và giám sát của cơ sở y tế địa phương.

Tính đến chiều nay, tổng số ca nhiễm 1.036, số người khỏi bệnh 660. Số người Tu vong do Covid-19 là 30, hai người Tu vong sau ba đến bốn lần xét nghiệm âm tính.

Lê Nga

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/23-nguoi-khoi-covid-19-4153825.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị tăng huyết áp, được bác sĩ chỉ định dùng Thuốc hạ huyết áp coversyl. Uống Thuốc được hai tuần thì tôi bị ho liên tục và dai dẳng.
  • Aspirin (acid acetylsalicylic) là một trong những Thuốc có trong Danh mục Thuốc thiết yếu và Danh mục Thuốc chữa bệnh chủ yếu sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh ở nước ta.
  • Hydrocortison là một trong những Thu*c thiết yếu được dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở và cũng là Thu*c được bán khá phổ biến trong các nhà Thu*c, hiệu Thu*c.
  • Trong nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu những phương cách giúp chăm sóc sức khỏe S*nh l*, sinh sản nam giới, lịch sử ngành nam học Việt Nam và thế giới đã gặp nhau ở luận điểm quan trọng, đó là về Testosterone nội sinh.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Sáng 21/4, bé Nguyễn Quốc Huy được gia đình đưa đến bệnh viện tái khám sau tròn nửa năm xảy ra vụ T*i n*n khiến mẹ bé qua đời.
  • Ngày 14/4, Cục Quản lý Khám chữa bệnh đã có công văn số 402/KCB-QLCL gửi Sở Y tế Hà Nội và các BV trực thuộc Bộ Y tế trên địa bàn Hà Nội đề nghị khẩn trương rà soát, kiểm tra việc cấp giấy nhập, xuất viện tại bệnh viện
  • 25 ngày bé Huy nằm điều trị là 25 ngày các y, bác sĩ phải chiến đấu từng giây từng phút với tử thần để giành lấy sự sống mong manh cho bệnh nhi bé bỏng.
  • Một người làm nghề khai thác gỗ vào Bệnh viện TP. Huế do bị T*i n*n lao động giập nát ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay phải do bị gỗ rơi đè khi đưa lên xe vận chuyển.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY