Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 kiểu chân váy có khả năng hô biến 5kg, giúp các chị em trông thon thả hơn tức thì

Đây là 3 kiểu chân váy giúp nàng công sở trông thon thả và mảnh mai hơn.

Trang phục luôn có sức cải thiện vóc dáng thần kỳ, chỉ cần chọn đúng kiểu trang phục phù hợp là bạn trông sẽ thon thả và mảnh mai hơn rất nhiều. chỉ nói riêng về khoản chân váy, đã có ít nhất 3 kiểu giúp bạn trông gầy hơn 5kg. đây cũng là 3 mẫu 1. Chân váy chữ A

Những cô nàng công sở ngồi nhiều thường dễ tích mỡ bụng, họ thường cảm thấy tự ti với phần hông rộng hoặc phần đùi không mấy thon thả. để che giấu nhược điểm này hiệu quả thì bạn nên kết thân với

Chân váy xếp ly là item thần kỳ giúp bạn xây dựng hình ảnh cổ điển thanh lịch mà lại giúp che nhược điểm vóc dáng hiệu quả. Phần váy dài giúp che đi mọi nhược điểm đôi chân như đùi to, chân cong hay eo hẹp. Thêm vào đó váy xếp ly còn mang cảm giác cổ điển, tiểu thư khiến bạn trông thanh lịch hơn bội phần. Kiểu váy xếp ly vốn đã cầu kỳ, họa tiết nên cũng có tác dụng tập trung sự chú ý của người diện, tạo ảo giác bạn trông gầy hơn. Về khoản mix đồ thì bạn cũng không cần quá cầu kỳ vì đây là item rất dễ tính.

3. Chân váy vải khaki

Vải khaki có tính chất không co giãn, giữ phom dáng tốt, Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-kieu-chan-vay-co-kha-nang-ho-bien-5kg-giup-cac-chi-em-trong-thon-tha-hon-tuc-thi-20201009155802642.chn)
Từ khóa: chân váy

Tin cùng nội dung