Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 loại nước đỏ au rẻ bèo mà Hà Tăng, Hari Won và Yến Trang sử dụng để làm đẹp da, giữ dáng

Cả 3 loại nước này đều là nguyên liệu rẻ bèo, dễ kiếm tại Việt Nam mà ai cũng có thể học theo.

Hà Tăng, Hari Won hay Yến Trang đều là những cô nàng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng thon thả. Trùng hợp là cả 3 cô nàng này đều mê mẩn món nước uống đỏ au vừa giúp đẹp da lại 1. Hà Tăng: Atiso ngâm

Nước Atiso giúp hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, hồi phục chức năng của gan, làm đẹp da. Ngoài ra, trong atiso ngâm còn giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Vitamin C, K trong atiso ngâm còn giúp da dẻ mịn màng, hạn chế sự hình thành nấp nhăn, nám sạm. Ngay từ đầu hè,

Dâu tằm cũng là thứ quả quen thuộc ở Việt Nam có giá khá rẻ. Trong dâu tằm có chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, E, B1, Kali, Sắt… giúp chống lão hóa, làm đẹp da. Hari Won cũng bật mí đây là loại nước mà cô vô cùng yêu thích, cứ đến hè là sẽ tìm mua để uống. Việc uống nước dâu tằm ngâm có tác dụng bổ gan, mát thận, hỗ trợ hệ tiêu hóa từ đó giúp giảm thiểu mụn, khiến da khỏe mạnh, căng mướt và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

3. Yến Trang: Nước ép củ dền

Yến Trang lại tỉ mẩn xay sinh tố mỗi sáng để uống, giúp bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể. Công thức của cô là mix củ dền, cần tây, cà rốt và táo để có được ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng. Đặc biệt củ dền là thành phần tạo màu, giúp sinh tố có màu đỏ au hấp dẫn, trong củ dền cũng có chừa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da; cần tây hay táo lại hỗ trợ giúp đốt mỡ thừa, đem lại body thon thả; cà rốt với thành phần giàu vitamin A giúp dưỡng da trắng mịn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-loai-nuoc-do-au-re-beo-ma-ha-tang-hari-won-va-yen-trang-su-dung-de-dep-da-giu-dang-20200505112617407.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.