Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 loại thịt giàu collagen, không chỉ giúp ngừa lão hóa mà còn giúp đẹp dáng, giảm cân hiệu quả

Dưới đây là 3 loại thịt giàu collagen mà bạn có thể chăm ăn mỗi ngày.

Từ ngoài tuổi 25 trở đi, tốc độ sản sinh collagen của làn da bắt đầu giảm dần. từ đó, những dấu hiệu lão hóa cũng bắt đầu hình thành rõ rệt, nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ trở nên rõ ràng hơn. bởi vậy, nhiều chị em bắt đầu tìm đến những loại thực phẩm giàu collagen để giúp duy trì thanh xuân, duy trì làn da trẻ đẹp. và dưới đây là 3 loại thịt giàu collagen mà bạn có thể chăm ăn mỗi ngày, không chỉ giúp làm đẹp da, 3 loại thịt này còn tốt cho quá trình giảm cân, giữ dáng.

1. Thịt gà

Thịt gà giàu các amino acid có khả năng kích thích, tái tạo collagen cho cơ thể. bên cạnh đó, món ức gà cũng là món ăn giảm cân hiệu quả, trong 100g ức gà chỉ có khoảng 284 calo với lượng chất béo thấp. việc chăm ăn thịt gà mỗi ngày chính là cách đơn giản giúp bạn chống lại quá trình lão hóa, duy trì vóc dáng trẻ đẹp tự nhiên.

Instagram: @nrag.h

2. Cá

Trong thịt cá có thành phần giàu các loại protein, vitamin, khoáng chất và omega 3 tốt cho cả sức khỏe và trí não.

Đặc biệt, phần da cá là bộ phận có chứa hàm lượng collagen loại i cao; phần đầu và mắt cũng giàu protein giúp hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa. nếu để ý, bạn sẽ thấy rất nhiều loại nước uống/ bột collagen đều có thành phần chiết xuất từ da cá. ngoài ra, cá cũng có hàm lượng calo thấp, tốt cho quá trình giảm cân, giữ dáng.

Blog: @Fox Alley Foodie

3. Thịt bò

Thịt bò có thành phần giàu kẽm – dưỡng chất cần thiết giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen. ngoài ra, trong thịt bò còn có chứa các loại acid amin tăng khả năng sản sinh collagen. trong 100g thịt bò có chứa khoảng 288 calo, vì vậy bạn cũng có thể kết hợp thịt bò vào thực đơn hàng ngày để vừa làm đẹp da lại giữ dáng hiệu quả.

Instagram: @harris_bonanos

Để giúp tăng khả năng sản sinh collagen, giảm cân hiệu quả thì bạn lưu ý nên chế biến thịt thành các món luộc, áp chảo, nướng với nồi chiên không dầu. nên tránh ăn các loại thịt chiên, rán để giảm thiểu dầu mỡ. ngoài ra, nên ướp thịt vừa phải, không nên cho quá nhiều muối, đường vì có thể gây ra tình trạng tích nước, khiến cơ thể phù nề.

https://afamily.vn/3-loai-thit-giau-collagen-khong-chi-giup-ngua-lao-hoa-ma-con-giup-dep-dang-giam-can-hieu-qua-20220309130417668.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-loai-thit-giau-collagen-khong-chi-giup-ngua-lao-hoa-ma-con-giup-dep-dang-giam-can-hieu-qua-20220309130417668.chn)

Chủ đề liên quan:

collagen Fitness giảm cân

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY