Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 món skincare bạn nên đổi gấp lúc này để làn da lên hương khi trời đã sang thu

Để duy trì da đẹp khi chuyển mùa thì bạn nên bắt đầu từ việc thay đổi 3 món skincare dưới đây.

Thời tiết đang dần thay đổi, chuyển sang khí trời Thu mát mẻ. Không còn là cái nắng gay gắt của mùa Hè, thời tiết lúc này có phần thất thường hơn, khi nắng khi mưa dẫn đến không khí cũng thay đổi. Lúc này đây hẳn nhiều nàng sẽ cảm thấy làn da có phần đỏng đảnh, dễ nổi mụn hơn. Chính vì lẽ đó, để đảm bảo điểm da đẹp vẹn toàn thì bạn cũng nên thay đổi dần chu trình dưỡng da. Dưới đây là 3 món mỹ phẩm bạn nên đổi gấp lúc này để da luôn khỏe đẹp.

3 món skincare bạn nên đổi gấp lúc này để làn da lên hương khi trời đã sang thu - Ảnh 1.

Sản phẩm gợi ý:

3 món skincare bạn nên đổi gấp lúc này để làn da lên hương khi trời đã sang thu - Ảnh 10.

Huxley Essence; Brightly Ever After

Nơi mua: Huxley Việt Nam; Belle Lab (khoảng 960k/30ml)

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-mon-skincare-ban-nen-doi-gap-luc-nay-de-lan-da-len-huong-khi-troi-da-sang-thu-2020082110290213.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trứng gà không đơn thuần là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn là một loại “thần dược” rẻ tiền nhưng giúp chống lão hóa hiệu quả, an toàn.
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nắng nóng mùa hè có thể là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cho đúng.
  • Những tác động tích cực cho tinh thần để có một nhan sắc hoàn hảo chính là điều bạn nên bổ sung cho cẩm nang làm đẹp của mình.
  • Từ ngàn xưa, con người có bí quyết làm đẹp da bằng thảo dược, đặc biệt hơn khi tắm trong những dược thảo này thì những mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến và cơ thể luôn toả mùi hương.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY