Tâm linh hôm nay

3 tướng mạo của người phụ nữ xinh đẹp nhưng chỉ thích làm tuesday, chuyên dụ dỗ chồng người khác

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có những đặc điểm dưới đây thường lẳng lơ, chỉ thích yêu chồng người khác.

Môi hở hờ hững

Một đôi môi hờ hững chính là đại diện của sự sexy, nữ tính mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn có. thế nhưng, nhân tướng học cho rằng nữ nhân có nét tướng này thường là người lãng mạn, có xu hướng rắc rối về tình cảm và rất dễ khiến đàn ông siêu lòng. bỡi lẽ, bất kỳ người đàn ông nào cũng đều thích một cô gái lãng mạn, xinh đẹp và luôn biết cách khiến bản thân dễ mến trong mắt đối phương.

Thế nhưng, điều này lại không phải là một điểm mạnh mà ngược lại, họ dễ bị cuốn vào các mối quan hệ ngoài luồng. những người phụ nữ có đôi môi khép hờ hững thường ít chính chuyên, phóng khoáng, theo đuổi đến cùng cho tình yêu nên sẵn sàng bước qua những luật lệ đời thường, sa vào sai lầm nhưng vì quá yêu mà không thể dứt ra.

Ảnh minh họa: Internet

Mắt ngấn nước

Mắt ngấn nước hay mắt đào hoa là khuôn mắt dài, lòng đen lòng trắng thường được phân định rõ ràng, đuôi mắt hơi cong vuốt lên. người sở hữu mắt đào hoa nhìn lúc nào cũng long lanh ngấn nước, ánh mắt như biết nói biết cười, nhìn mắt có cảm giác như mặt nước thu trong xanh thăm thẳm nên thường đem lại cảm giác mê đắm khó cưỡng với người đối diện. ấy thế mà nó lại được liệt vào top nhận diện tướng mạo kẻ thứ ba.

Ảnh minh họa: Internet

Người có dáng đi uốn éo

Phụ nữ có dáng đi nhún nhảy, uốn éo, điệu đà thường là người ăn nói lẳng lơ, thích phô ra cho người khác nhìn. Khi đi thì thường ngoái nhìn lại phía sau, và khi nói chuyện với những người khác giới thì thường hay liếm môi, hất tóc.

Thông thường, đàn bà có dáng đi như thế sẽ không mấy nghiêm túc trong chuyện tình yêu, thấy ai cũng động lòng, nhất là những anh chàng đẹp trai, có tiền. Dù có chồng rồi thì những cô nàng này vẫn muốn đàn ông phải coi mình là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo T.T (Tổng hợp)/Phụ Nữ Sức Khỏe

https://phunusuckhoe.vn/3-tuong-mao-cua-nguoi-phu-nu-xinh-dep-nhung-chi-thich-lam-tuesday-chuyen-du-do-chong-nguoi-khac-c37a347905.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/3-tuong-mao-cua-nguoi-phu-nu-xinh-dep-nhung-chi-thich-lam-tuesday-chuyen-du-do-chong-nguoi-khac-c37a347905.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/3-tuong-mao-cua-nguoi-phu-nu-xinh-dep-nhung-chi-thich-lam-tuesday-chuyen-du-do-chong-nguoi-khac-361780)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY