An toàn thực phẩm hôm nay

35 năm tự ti vì mỡ thừa - Cuộc đời bỗng sang trangkhi áp dụng phương pháp giảm cân phù hợp

35 tuổi sống trong tự ti vì thân hình quá khổ, thậm chí nhiều lúc rơi vào tình trạng trầm cảm trầm trọng vì thừa cân béo phì, cuộc đời 8X Hà Nội bỗng sang trang khi tìm được phương pháp giảm cân phù hợp.

Chị Yến (Thanh Xuân, Hà Nội) cứ nhớ mãi về khoảng thời gian khủng hoảng trước kia, một nỗi ám ảnh cả đời không quên mang tên “ngoại hình xấu”. Thực ra Yến có một khuôn mặt rất ưa nhìn, đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao. Thế nhưng bằng ấy nét chẳng thể cứu lại được thân hình quá khổ, nặng ục ịch đến gần 60kg trong khi chỉ cao có 1m52. Đã vậy làn da sạm đen, mụn của chị kết hợp với vóc dáng ngoại cỡ khiến chị già hơn tuổi thật rất nhiều.

Tự ti, stress nặng vì thừa cân, béo phì (ảnh minh họa).

Nhiều khi nghĩ chị tủi thân lắm. Sao trời lại cho mình cái thể trạng “hít thở thôi cũng béo” để chị phải khổ sở thế này. Chị đã cố gắng nhịn ăn, rồi đổ mồ hôi ở phòng tập thế mà kết quả chẳng như mong muốn. Chị đã quen với những cái nhìn thiếu thiện cảm, đã quá quen với việc bị phân biệt đối xử ở bất cứ nơi đâu. “Béo thế kia thì mặc làm sao được?” “ Gớm, nhìn có khiếp không cơ chứ, vừa béo, vừa đen”. Chồng chị vì nghe quá nhiều lời chê bai mà cũng dần trở nên lạnh nhạt với vợ, anh đi sớm về khuya, bỏ mặc chị cùng chuyện nhà cửa, con cái, cơm nước. Anh chưa đến nỗi ngoại tình, nhưng tần suất “đá thúng đụng nia” cứ thế mà dày lên, rồi lại “cô nhìn lại cô xem, ở nhà đi, đừng đi đâu hết, xấu hổ lắm”.

Từng câu nói ấy, cứ hằn sâu vào tim chị, trở thành những vết thương khó lành. công việc thì bù đầu, tình cảm vợ chồng cứ thế mà nhạt đi, nhiều khi chị cảm thấy chơ vơ giữa này, chẳng biết dựa vào đâu mà bám víu. chị dần ngẫm ra, đúng là thế giới này “phụ nữ đẹp thì luôn có quà”, nhan sắc cũng là một loại tài sản, chị không có là chị thua rồi.

Cuộc đời sang trang khi tìm được phương pháp giảm cân phù hợp

Hơn ai hết, chị nhận ra bản thân cần phải thay đổi, không thể cứ mãi để rào cản ngoại hình ám ảnh mình mãi được. cùng làm công ty với chị cũng có một người bạn độ tầm tuổi như chị yến đã có 2 con mà thân hình chị ấy rất đẹp, da sáng, lúc nào cũng thấy chị xinh tươi. lấy hết can đảm, chị mạnh dạn hỏi chị đồng nghiệp bí quyết thì được mách nước cho sản phẩm - sản phẩm giảm cân thần tốc được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay. hóa ra bấy lâu nay, sản phẩm tốt thế này mà chị không hề biết, cứ “mò kim đáy bể” rồi kết quả lại chẳng đến đâu.

Chị gọi điện đến hotline của nhà phân phối và được các bạn nhân viên kiểm tra chỉ số khối cơ thể (bmi). chỉ số bmi của chị đang ở mức 30, có nghĩa là béo phì cấp độ 1 và có nguy cơ cao mắc các bệnh tim, tiểu đường và các vấn đề liên quan đến sức khỏe khác. thật hú hồn! đấy, béo không chỉ xấu, không chỉ tự ti đâu mà còn ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe nữa. chị nhận ra việc giảm cân không thể chậm trễ được nữa rồi.

Các chuyên viên tư vấn của cleanse wonder tư vấn cho chị sử dụng sản phẩm và phương pháp ăn uống, sinh hoạt điều độ để giải quyết các vấn đề như thừa cân, da sạm, mụn mà chị đang gặp phải. cách dùng thì thật đơn giản thôi, pha 1 lọ nước cleanse wonder với 2 lít nước và uống vào các bữa ăn. và kết quả thật ngoài sức mong đợi. chỉ trong 48h đầu tiên chị đánh bay hoàn toàn 2kg mỡ thừa - bằng cả tháng nhịn ăn khổ sở của chị. vui mừng quá, chị tiếp tục kiên trì áp dụng với loại nước uống thần thánh này. từ 60kg - cân nặng của chị giảm còn 48kg, vòng 2 giảm 12cm, một con số trong mơ mà chị chưa từng nghĩ tới..

Giảm cân cùng Cleanse Wonder - Phương pháp được các chị em áp dụng thành công

Điều tuyệt vời hơn là không chỉ cân nặng đã giảm mà da dẻ chị cũng đẹp hơn hẳn, da sáng, rạng rỡ, tình trạng mụn, vết thâm hoàn toàn chấm dứt. Từ một mẹ bỉm sữa mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp tay, da xấu, giờ đây chị Yến sở hữu thân hình vạn người mê, thần thái trẻ trung, rạng rỡ. Thay vì những bộ quần áo rộng thùng thình che đi ngấn mỡ, giờ đây chị có thể tự tin khoác lên người những bộ cánh khoe thân hình nóng bỏng cùng 3 vòng chuẩn đét. Nhìn chị đẹp và trẻ ra cả chục tuổi.

Bà mẹ một con lần đầu tiên cảm nhận được hạnh phúc ngập tràn, chồng chị bỗng trở nên dịu dàng, không còn đi sớm về khuya, chăm chỉ giúp vợ việc nhà và chăm con hơn. Anh cứ nhìn chị rồi xuýt xoa khen: “Dạo này vợ xinh thế, da dẻ thì đẹp ra, người thon gọn hẳn”. Tình cảm vợ chồng tiến triển, chị thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ chị cảm thấy tự tin đến thế, chị thấy yêu bản thân, yêu cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp của mình. Hạnh phúc đã mỉm cười sau rất nhiều ngày rơi nước mắt.

Cảm ơn đã cho chị một cuộc đời mới, cảm ơn đội ngũ tư vấn viên của đã luôn đồng hành, sát cánh và động viên chị để chị có được sự tự tin và hạnh phúc.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Tại đây

Hợp Sen

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/35-nam-tu-ti-vi-mo-thua-cuoc-doi-bong-sang-trang-khi-ap-dung-phuong-phap-giam-can-phu-hop-66196.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY