Giảm cân hôm nay

4 bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Chỉ với những động tác cực kì đơn giản dưới đây và không tốn quá nhiều thời gian, cùng với sự kiên trì và có một chế độ tập luyện đúng cách chính là chìa khóa giúp bạn sớm đánh bay được cái bụng mỡ dáng ghét của mình để có được vóc dáng hoàn hảo như ý muốn.

Bài tập 1

- Đứng thẳng, chân trái đưa cao ra phía sau, tay trái nắm cổ chân, tay phải đưa thẳng ra phía trước, người hơi nghiêng về phía trước.

- Giữ trong vài giây rồi đổi chân và thực hiện tương tự. Mỗi bên thực hiện 2-3 lần.

Lưu ý: Kéo chân càng căng thì hiệu quả giảm mỡ bụng càng cao.

Bài tập 2

- Nằm sấp xuống sàn, tay chân duỗi thẳng, thả lỏng cơ thể.

- Từ từ đưa chân lên cao, tay hướng ra sau và nắm lấy cổ chân tạo thành một vòng tròn uyển chuyển. Giữ tư thế này càng lâu càng tốt bạn nhé. Động tác này đòi hỏi độ dẻo dai của cơ thể bạn

Động tác này rất tốt cho việc giảm béo bụng, béo đùi và nhất là vùng bụng dưới cho các eva lười vận động. Ngoài ra, đây còn là cách luyện tập cho xương cốt thêm linh hoạt mà bạn chưa biết đấy.

Bài tập 3

- Quỳ xuống sàn, đưa hai tay ra phía sau vùng thắt lưng, hai tay đan vào nhau, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

- Từ từ cúi đầu xuống chạm sàn, cố gắng không di chuyển tay, giữ tư thế này trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 5 lần.

Bài tập 4

- Thực hiện tư thế ngồi như trong hình.

- Chân trái vươn thẳng lên trần nhà, đầu ngửa lui phía sau, hai tay nắm lấy mũi chân và cố gắng giữ trong vài giây rồi trở về tư thế ngồi ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 5 lần.

An Bình

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/4-bai-tap-yoga-giup-giam-mo-bung-duoi-nhanh-chong-24096/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY