Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được

Từng nặng tới 70kg, nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo vẫn tự tin khi xuất hiện trước ống kính nhờ 4 bí quyết giảm cân vô cùng đơn giản mà ai ai cũng làm được.

Song Hye Kyo được mệnh danh là nữ thần màn ảnh của Hàn Quốc khi sở hữu rất nhiều vai diễn đầy ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Sau cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm 8 tháng với nam thần Song Joong Ki, cô vẫn tiếp tục với công việc và được giới báo chí hết lời khen ngợi khi xuất hiện với nhan sắc lẫn ngoại hình đầy cuốn hút dù đã ở độ tuổi 39.

Dù từng có thời điểm cân nặng chạm ngưỡng 70kg, nhưng tính đến thời điểm hiện tại song hye kyo vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng với vẻ ngoài của mình. để giảm cân và duy trì vóc dáng cân, cô nàng tiết lộ bản thân chỉ tuân thủ thực hiện theo 4 bí quyết cực kỳ đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao mà ai cũng có thể làm được.

Một trong những cách giảm cân độc đáo của song hye kyo là ăn nhiều đậu phụ. cô thường ăn đậu phụ vào các khung giờ cố định mỗi ngày như 8 giờ sáng, 12 giờ trưa và trước 6 giờ tối.

Ngoài ra, cô nàng không ăn kiêng cử trong hai bữa đầu mà sẽ ăn no đến 80% cùng với bất kỳ loại thức ăn nào và chỉ ăn mỗi đậu phụ cho bữa tối để giảm cân. bởi đậu phụ rất giàu giá trị dinh dưỡng, lại có lượng calo thấp hơn so với các thực phẩm giảm cân khác như khoai lang và ức gà. việc ăn nhiều đậu phụ không chỉ làm tăng cảm giác no bụng để kiểm soát cơn thèm ăn mà còn giữ cho làn da trắng và mịn.

Tuy đồ ăn vặt là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân nhưng đôi khi bạn sẽ không thể tránh khỏi cảm giác thèm ăn. theo chia sẻ của song hye kyo, bạn không cần phải ăn kiêng quá mức mà chỉ cố gắng ăn ít thức ăn có hàm lượng calo cao và bổ sung thật nhiều trái cây hoặc món ăn giàu chất xơ vào mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no.

Khi ăn kết hợp những loại thực phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về lượng calo tiêu thụ trong ngày. Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, chất xơ còn đóng vai trò quan trọng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đây là phương pháp được song hye kyo lựa chọn trong quá trình giảm cân bởi việc đi bộ không tốn quá nhiều sức lực. cô đi bộ ít nhất 5 lần/ tuần, mỗi lần đi bộ từ 3 đến 5 km và duy trì hơn 30 phút. theo một số nghiên cứu cho thấy, đi bộ 30 phút có thể giúp đốt cháy khoảng 150 đến 200 calo, nếu bạn chăm chỉ đi bộ mỗi ngày thì lượng calo sẽ giảm đi đáng kể.

Trên thực tế, đi bộ là bài tập thể dục đơn giản nhất so với các bài tập khác vì nó không giới hạn về trang phục, dụng cụ hay độ tuổi. do đó, khi bạn lười tập gym, bạn cũng có thể thử phương pháp này.

Từ nhiều năm nay, song hye kyo vẫn giữ thói quen uống nước chanh không đường mỗi ngày để bổ sung thêm lượng nước cần thiết. chanh rất giàu vitamin c, ít calo và có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. bên cạnh đó, axit citric trong chanh còn giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa hiệu quả, đào thải độc tố ra ngoài và phân giải chất béo, đặc biệt là ở vùng bụng.

Tuy nhiên, do chanh có tính axit cao, bạn không nên uống khi bụng đói để phòng tránh nguy cơ gây kích ứng niêm mạc dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa.

Theo Hường/Tổ Quốc

http://toquoc.vn/4-bi-quyet-don-gian-giup-song-hye-kyo-giam-can-hieu-qua-ca-hoi-luoi-bieng-cung-co-the-lam-duoc-22020281110189802.htm

Theo Tổ Quốc

Link bài gốc

http://toquoc.vn/4-bi-quyet-don-gian-giup-song-hye-kyo-giam-can-hieu-qua-ca-hoi-luoi-bieng-cung-co-the-lam-duoc-22020281110189802.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/4-bi-quyet-don-gian-giup-song-hye-kyo-giam-can-hieu-qua-ca-hoi-luoi-bieng-cung-co-the-lam-duoc-388855)

Tin cùng nội dung

  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY