Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 combo kem dưỡng + retinol đang được sale ác liệt để chị em làm đẹp đón Tết: Mua 1 được 4, có bộ còn sale tới 50%

Và dưới đây là những hot deal các nàng không thể bỏ qua trong tháng 1 này.

Còn 3 tuần nữa là đến tết thời điểm mà chị em "gấp rút" dưỡng nhan để chuẩn bị một làn da mịn màng căng mướt trong năm mới. thời gian này các hãng mỹ phẩm cũng tung loạt deal siêu hot để chị em an tâm tút tát lại nhan sắc mà không lo đau ví. những hũ kem dưỡng siêu cấp ẩm, lọ serum chống lão hóa mà bạn vẫn yêu thích nay mua 1 được tặng tới 4 loại khác nhau để các nàng "hoàn thiện" các bước skin care mỗi ngày của mình.

Dù chỉ tập trung mua kem dưỡng ẩm hay serum nhưng chị em vẫn có cơ hội thử nghiệm những sản phẩm khác "đính kèm" mà mức giá chẳng hề thay đổi, thậm chí còn sale cực hời. và dưới đây là những hot deal các nàng không thể bỏ qua trong tháng 1 này.

Bộ sản phẩm "trẻ hóa" da nhà Laniege

Set gồm 4 món là sự kết hợp của những sản phẩm có khả năng chống lão hóa và dưỡng trắng da chuyên biệt của nhà laniege.

Trong đó nổi bật nhất là lọ serum dưỡng da cô đặc luôn được phái đẹp hàn ưa chuộng:

- Laniege Perfect Renew Youth Regenerator (25ml) chứa hợp chất Superberry hiệu quả chống oxy hóa cao hơn vitamin C gấp 4 lần.

- Tuýp retinol lành tính không kích ứng Laneige Perfect Renew Youth Retinol (10ml).

- Kem dưỡng ẩm Laneige Radian-C Cream (10ml).

- Mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask (3g).

[Box We Buy] - Laneige Perfect Renew Youth Regenerator

Bộ cấp ẩm dưỡng da innisfree

Green Tea Seed nổi tiếng với chiết xuất trà xanh dưỡng ẩm, làm dịu da, củng cố hàng rào dưỡng ẩm cho làn da; và là một trong những sản phẩm best-seller nhà innisfree.

Set dưỡng ẩm gồm:

- Kem dưỡng ẩm trà xanh innisfree Green Tea Seed Cream (50ml)

- Nước cân bằng dưỡng ẩm trà xanh innisfree Green Tea Seed Skin (30ml)

- Sữa dưỡng ẩm kết hợp tinh chất trà xanh innisfree Green Tea Seed Essence In Lotion (30ml).

Set dưỡng ẩm best-seller còn "đính kèm" nhiều deal quà tặng hấp dẫn với seris sản phẩm trọn bộ skincare mỗi ngày dành cho các chị em.

[Box We Buy] - Bộ sản phẩm innisfree Green Tea Seed Cream

Bộ sản phẩm làm sạch và phục hồi da Mamonde

Bộ sản phẩm chăm sóc da trọn vẹn từ làm sạch đến dưỡng ẩm chống lão hóa của nhà mamonde đang được sale tới 50%.

- Sữa rửa mặt Mamonde Micro Deep Cleansing Foam (50ml) chiết xuất hoa sen giúp làm sạch và cải thiện nếp nhăn trên da.

- Nước cân bằng Mamonde Rose Toner (250ml) chiết xuất hoa hồng Damask chứa 90.97% nước hoa hồng.

- tinh chất mamonde red energy recovery serum blossoming energytm (30ml), lọ serum chống lão hóa best-seller nhà manonde.

[Box We Buy] - Bộ sản phẩm phục hồi da Mamonde

Set dưỡng ẩm Nature Republic

Bộ tinh chất dưỡng da hàm lượng lớn hyaluronic acid với dạng phần tử giúp tăng cường độ ẩm cho da tức thì, duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dài, nuôi dưỡng làn da, mang lại làn da mềm mại, mịn màng.

Bộ sản phẩm gồm:

- Lọ tinh chất Hyalon Active 10 Blue Capsule Serum Special (30ml)

- 2 tuýp nhỏ (10ml) giúp dễ dàng hơn trong việc mang theo bên người, giúp bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào cảm thấy làn da thiếu độ ẩm, trở nên thô ráp.

[Box We Buy] - Bộ dưỡng ẩm Nature Republic

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-combo-chong-lao-hoa-dang-duoc-sale-ac-liet-de-chi-em-lam-dep-don-tet-mua-1-duoc-4-co-bo-con-sale-toi-50-20220110004055838.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY