Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 dấu hiệu người ấy chỉ đang coi bạn là lốp dự phòng

Bị người mình thích coi mình chỉ là 'lốp dự phòng' là một cảm giác khá đau lòng. Dưới đây là 4 dấu hiệu để bạn nhận diện mình đang ở trong tình huống như vậy.

1. người ấy chỉ nhắn tin cho bạn khi buồn chán


Ảnh minh hoạ.

Bạn thấy hồi hộp khi nhận được tin nhắn từ người mình thích, nhưng cảm giác này vẫn có một phần không vui khi bạn nhận ra rằng đối phương chỉ đơn giản là đang nói chuyện với bạn vì không có việc gì khác để làm.

2. người ấy không coi bạn là ưu tiên của mình

Bất cứ khi nào bạn nhắn tin hoặc gọi điện cho người ấy, đối phương không bao giờ trả lời hoặc phản hồi ngay lập tức, và sau đó sẽ viện lý do cho sự chậm trễ.

Đối phương không bao giờ coi bạn là ưu tiên và luôn bắt bạn phải chờ đợi.

3. Người ấykhông bao giờ tỏ ra quan tâm đến cuộc sống của bạn

Chính bạn luôn là người đặt câu hỏi về cuộc sống của đối phương, và người ấy không bao giờ hỏi ngược lại về bạn.

Có vẻ như đối phương chỉ đơn giản là không quan tâm đến việc biết bất cứ điều gì về bạn.

4. Bạn cảm thấy mình chẳng có giá trị gì sau khi nói chuyện với người ấy

Sau khi nói chuyện với đối phương, bạn không thực sự cảm thấy hài lòng về bản thân và bắt đầu hoài nghi về giá trị của mình.

Điều này là do đối phương làm cho bạn cảm thấy vô giá trị và hạ thấp lòng tự trọng của bạn bằng việc chỉ coi bạn như một phương án dự phòng.

Làm gì khi bị coi là "lốp dự phòng"?

Ở trong một mối quan hệ dự phòng không thể nào là một trải nghiệm tuyệt vời. do đó bạnsẽ bị đặt vào tình thế ở lại hay rời đi.

Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm sự vui đùa, thì việc bị coi là "lốp dự phòng" có thể không ảnh hưởng gì đến bạn. Bản thân bạn không bỏ nhiều tình cảm vào mối quan hệ.

Nhưng nếu bạn muốn mộttình cảm lâu dài, nghiêm túc, thì bạn cần thoátra khỏi mối quan hệ dự phòng này càng sớm càng tốt.

Vì sao không tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình, thay vì lãng phía thời gian, năng lượng, tài nguyên cho một mối quan hệ trống rỗng?

Theo Hoàng Nguyên/Gia đình mới

Link bài gốc Lấy link

https://www.giadinhmoi.vn/4-dau-hieu-nguoi-ay-chi-dang-coi-ban-la-lop-du-phong-d62983.html

Theo Hoàng Nguyên/Gia đình mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-dau-hieu-nguoi-ay-chi-dang-coi-ban-la-lop-du-phong/20211211112302143)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY