Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 địa chỉ làm lông mày okela tại Hà Nội cho chị em tranh thủ triển trước Tết

Nếu đang nhăm nhe đi làm lông mày thật xinh thì bạn nên thu xếp đặt lịch ngay từ bây giờ cho kịp.

Nói đi cũng phải nói lại, lông mày vẫn là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng, giúp bạn định hình gương mặt và cũng là chìa khoá giúp bạn lên hương. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàng lông mày dày, rậm hay vào khuôn. Đó là lí do vì sao người ta cần đến các dịch vụ phun/xăm thẩm mỹ.

Trong khoảng vài năm trở lại đây, phun xăm/điêu khắc lông mày đã trở thành dịch vụ cực kỳ phổ biến mà các tín đồ làm đẹp đặc biệt quan tâm. Chỉ cần tốn khoảng 45 - 90 phút, bạn đã có ngay một hàng lông mày đẹp chỉn chu và tiết kiệm được kha khá thời gian makeup mỗi sáng rồi.

4 địa chỉ làm lông mày okela tại Hà Nội cho chị em tranh thủ triển trước Tết - Ảnh 2.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là tới Tết âm lịch nên nếu muốn đi làm lông mày thì bạn nên cân nhắc triển luôn và ngay đi, vì giờ là thời điểm thích hợp để lông mày lên màu rồi bong là vừa xinh.

4 địa chỉ làm lông mày okela tại Hà Nội cho chị em tranh thủ triển trước Tết - Ảnh 3.

Ở Hà Nội, hiện có khá nhiều salon/spa/beauty center nhận làm dịch vụ này, với giá thành dao động từ 3.000 - 8.000K. Để có được hàng lông mày ưng ý, bạn nên nhờ chuyên viên tư vấn kỹ về dáng mặt, khung xương lông mày và nói rõ về style mình thích. Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo:

PMU QuynhChi Beauty Lips & Eyebrows

4 địa chỉ làm lông mày okela tại Hà Nội cho chị em tranh thủ triển trước Tết - Ảnh 4.

Địa chỉ

    PMU QuynhChi Beauty Lips & Eyebrows
    Giá: 3.999K

AGME Beauty Lab

4 địa chỉ làm lông mày okela tại Hà Nội cho chị em tranh thủ triển trước Tết - Ảnh 6.

Địa chỉ

    AGME Beauty Lab
    Giá: 3.000 - 3.800K

Havana Beauty Center

4 địa chỉ làm lông mày okela tại Hà Nội cho chị em tranh thủ triển trước Tết - Ảnh 8.

Địa chỉ

    Havana Beauty Center
    Giá: 5.000K

Quỳnh Quyên Beauty

4 địa chỉ làm lông mày okela tại Hà Nội cho chị em tranh thủ triển trước Tết - Ảnh 10.

Địa chỉ

    Quỳnh Quyên Beauty
    Giá: 8.000K

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-dia-chi-lam-long-may-okela-tai-ha-noi-cho-chi-em-tranh-thu-trien-truoc-tet-20210115170417336.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY