Tình yêu và giới tính hôm nay

4 kiểu đàn ông ngoại tình, kiểu cuối cực kỳ nguy hiểm có thể bỏ vợ theo bồ

Người đàn ông ngoại tình có rất nhiều dạng, có người chỉ vì muốn đổi gió nhưng rồi sẽ quay về, có người thì lại muốn dùng nhân tình thay thế người vợ bên cạnh.

Dưới dây là những kiểu , kiểu thứ tư có thể sẽ bỏ vợ theo nhân tình, phụ nữ khôn ngoan cũng đừng nên giữ làm gì.

Người chồng ngoại tình thường viện ra rất nhiều lý do vì vợ, tại vợ nên mình mới vướng vào con đường này. họ đổ hết lỗi lầm lên người phụ nữ và cho rằng bản thân hoàn toàn vô tội trong chuyện này. đây là kiểu đàn ông phản bội tệ bạc, vô liêm sỉ nhất.

Họ không bao giờ nhận sai về mình mà chỉ muốn đổ hết lỗi lầm cho người khác. thậm chí còn xem chuyện ngoại tình là điều bình thường đối với đàn ông. nếu chồng bạn có suy nghĩ này, hãy hết sức thận trọng, tìm cách bảo vệ mình khỏi những tổn thương trong hôn nhân.

Có người chỉ là cảm nắng nhất thời và rồi sẽ quay về bên vợ con. đàn ông vốn có nhiều mối quan hệ bên ngoài, gặp gỡ nhiều người nên không thể thoát khỏi sự cám dỗ. nhưng cuối cùng thứ mà họ lựa chọn vẫn là gia đình. kiểu đàn ông này chỉ là say nắng chứ không có ý định lâu dài với nhân tình. nếu phụ nữ tha thứ được cứ tha thứ, cho chồng con đường về để gia đình lại hạnh phúc như xưa.

Đây là kiểu người đáng khinh bỉ nhất. bản thân mang tiếng ngoại tình nhưng lại sợ mất danh dự, còn về việc vợ tổn thương hay không, họ không hề quan tâm. họ chỉ biết mình như thế nào, chứ không màng đến trái tim của vợ đã có quá nhiều vết thương. nếu ở bên người như thế này, phụ nữ sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi. anh ấy sẽ không bao giờ tôn trọng bạn.

Đây là kiểu đàn ông ngoại tình đáng sợ nhất. một khi đã có cảm tình với nhân tình, đàn ông rất khó dứt ra được. có nhiều người còn bỏ rơi vợ con để chạy theo tiếng gọi con tim. thế nên nếu chồng có biểu hiện này, đàn bà khôn ngoan nên tiễn anh ấy đi bằng một nụ cười và lời chúc phúc. còn bản thân cũng nên sẵn sàng để tìm cho mình một hạnh phúc mới trọn vẹn hơn.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/4-kieu-dan-ong-ngoai-tinh-kieu-cuoi-cuc-ky-nguy-hiem-co-the-bo-vo-theo-bo-388433.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/4-kieu-dan-ong-ngoai-tinh-kieu-cuoi-cuc-ky-nguy-hiem-co-the-bo-vo-theo-bo-388433.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/4-kieu-dan-ong-ngoai-tinh-kieu-cuoi-cuc-ky-nguy-hiem-co-the-bo-vo-theo-bo-388433)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY