Dáng đẹp hôm nay

4 kiểu tóc xinh ngất ngây giúp bạn đủ động lực tạm biệt tóc dài mùa hè này

4 kiểu tóc ngắn nịnh mặt tròn: Không tin cứ thử “xén”, bạn sẽ thấy mặt thon gọn, sang chảnh hẳn ra.

Các cô nàng mặt tròn thường khá tự ti về vấn đề chọn kiểu tóc. chính vì vậy nỗi lo thường trực của họ chính là làm sao chọn kiểu tóc phù hợp hơn và cần lắm một style tóc vừa hiện đại, vừa đóng vai trò giúp khuôn mặt thanh thoát.

Hè đến, nếu mái tóc dài thướt tha của bạn dễ gây bức bối và cũng không phải là hot trend năm nay, thì có một giải pháp "ổn áp" hơn cho những nàng sở hữu "mặt tiền" hơi phúng phính chính là 4 kiểu tóc ngắn siêu nịnh mặt mà đảm bảo bạn sẽ mê tít.

tóc bob gợn sóng

Kiểu tóc này khá phổ biến, thậm chí là đôi khi đi đâu cũng gặp. Bạn biết vì sao không? Bởi nó có một ưu điểm đó là tạo sự thon gọn cho khuôn mặt nên ai cũng khá thích.

Phần tóc bob uốn sóng dập ôm nhẹ nhàng vào mặt sẽ giúp gương mặt bỗng dưng được "thu nhỏ" vài phần, chuẩn như kiểu đẹp tự nhiên mà chẳng cần "dao kéo". thế nên nếu muốn tìm kiểu tóc tôn nhan sắc cho năm nay, bạn nhất định không nên bỏ lỡ kiểu tóc hay ho, quyến rũ này.


Tóc bob uốn chữ C

Đây cũng là kiểu tóc đáng thử của mùa hè này, nhất là phần uốn chữ c tạo sự khác biệt cho khuôn mặt. ưu điểm của kiểu tóc trendy này chẳng những giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung mà còn có khả năng che nhược điểm gương mặt khá tốt.

Các cô nàng hot girl Hàn luôn dành nhiều sự lựa chọn cho mái tóc dễ thương này để khắc phục khuyết điểm mặt bầu đó. Nhìn các cô gái Hàn từ mặt tròn nguyên bản chuyển thành mặt thon hơn nhờ diện mốt tóc bob ngang cằm mà hẳn là nhiều nàng sẽ rạo rực muốn diện lắm cho xem.

Tóc duỗi thẳng rẽ ngôi giữa

Đây là kiểu tóc cá tính đòi hỏi sự mạnh dạn và một khuôn mặt ưa nhìn. nhưng điều đó không có nghĩa là nó kén mặt lắm, chỉ cần bạn thay đổi style ăn mặc trang điểm theo là được.

Diện style tóc bob cắt ngang, chia ngôi giữa thì bạn chẳng cần lo về khoản phong cách nữa, vì vẻ ngoài nhất định sành điệu, cá tính miễn bàn, lại còn che được gò má phính, nhất cử lưỡng tiện quá đúng không?

Tóc cắt ngang, mái bằng

Mái tóc trendy này cũng được lăng xê dạo gần đây từ Âu sang Á, hè đến mà để kiểu này thì chắc chắn là xinh xắn lắm đấy.

Thế nên, nếu lâu rồi chưa để lại chiếc mái trẻ trung thì đây là lúc bạn nên "hack tuổi" với tóc bob cắt ngang, duỗi cụp nhẹ nhàng và mix cùng mái bằng búp bê cho chuẩn chỉnh. Bạn chỉ cần makeup phong cách bánh bèo nữa là ok la.

Như vậy là hè này bạn không cần phải lo mình nên để tóc gì cho vừa xinh vừa mát rồi nhé!

Có thể bạn quan tâm

    6 kiểu tóc ngắn giúp mặt thon gọn mà chẳng cần tốn nhiều công

  • Những kiểu tóc ngắn trẻ trung giúp bạn thăng hạng nhan sắc mùa hè

  • Những kiểu tóc ngắnchuẩn quý cô sang chảnh cho chị em trung niên

Theo phunutoday.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/4-kieu-toc-xinh-ngat-ngay-giup-ban-du-dong-luc-tam-biet-toc-dai-mua-he-nay-20200613103211783.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY