Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kiểu tổn thương tóc phổ biến và gợi ý sản phẩm chuẩn chỉnh, biến tóc xấu đủ đường thành óng mượt như quảng cáo

Mái tóc của bạn hoàn toàn có cơ hội đổi đời nếu ưu ái 4 sản phẩm dưới đây.

Nói đến tổn thương tóc thì có vô vàn, tương ứng với đó là "hằng hà sa số" những sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng tóc. tuy nhiên, phải bắt đúng bệnh cho mái tóc thì bạn mới có thể chọn chuẩn sản phẩm, giúp chữa lành và cải thiện mái tóc đẹp lên từng ngày. dưới đây là những kiểu tổn thương tóc thường gặp nhất và những sản phẩm chuẩn chỉnh để cứu vãn tình hình, bạn nên tham khảo ngay để có một cú lột xác mái tóc hoàn hảo cho năm mới.

1. Tóc hỏng do nhuộm nhiều

Thử nghiệm nhiều màu tóc quả là một điều thú vị, nhưng xét riêng về mặt sức khỏe của mái tóc, việc thay đổi màu tóc thường xuyên, cộng thêm việc tẩy tóc có thể để lại những tổn thương khó chữa lành.

Dẫu vậy, vẫn có cách để bạn nhuộm tóc mà không sợ tóc hóa rễ tre, rơi rụng, đó chính là kết thân với một loại dầu gội dành cho tóc nhuộm, chẳng hạn như chai dầu gội Living Proof Color Care Shampoo.

Sản phẩm sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, đồng thời bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết và bảo vệ mái tóc của bạn khỏi việc tiếp xúc quá nhiều với tia UV, nước nhiều tạp chất, song song với đó là giúp mái tóc giữ được màu bền đẹp.

4 kiểu tổn thương tóc phổ biến và gợi ý sản phẩm chuẩn chỉnh biến tóc xấu đủ đường thành óng mượt như quảng cáo - Ảnh 1.

Living Proof Color Care Shampoo (Khoảng 670.000 VNĐ).

Nơi mua: Sephora

2. Tóc rụng, thưa mỏng dần

Không gì buồn hơn là cứ mỗi lần chải tóc hay gội đầu, một nắm tóc lại rụng rơi lả tả, dẫn đến nguy cơ hói đầu và nhan sắc của bạn cũng dễ bị tụt hạng theo. Thực ra rụng tóc là chuyện rất bình thường, nhưng nếu bạn thấy độ dày mái tóc sụt giảm bất thường thì đã đến lúc, bạn cần một liệu pháp giúp cải thiện tình hình.

Lọ serum dưỡng tóc Multi-Peptide Serum for Hair Density của The Ordinary sẽ giúp ích được rất nhiều cho mái tóc bị rụng do chế độ ăn nghèo nàn chất dinh dưỡng, stress, thiếu hụt vitamin D hay tóc rụng sau sinh. Với công nghệ ưu việt cùng thành phần nhiều loại peptide, lọ serum sẽ giúp cải thiện sức khỏe của mái tóc, kích thích tóc mọc dày và chắc hơn.

Một nguyên nhân nữa cũng có thể gián tiếp gây ra rụng tóc, đó là gàu ngứa hoặc lười gội đầu, khiến lỗ chân lông bị bít tắc và ảnh hưởng đến sức khỏe của da đầu. trong trường hợp này, bạn nên giữ tóc sạch sẽ bằng cách gội đầu với tần suất năng nổ hơn, như cách 1 – 2 ngày gội đầu một lần. ngoài ra, dùng sản phẩm tẩy tế bào ch*t cũng là ý tưởng hay để giải phóng da đầu, mở đường cho tóc mọc nhanh và khỏe hơn.

4 kiểu tổn thương tóc phổ biến và gợi ý sản phẩm chuẩn chỉnh biến tóc xấu đủ đường thành óng mượt như quảng cáo - Ảnh 4.

The Ordinary Multi-Peptide Serum for Hair Density (Khoảng 569.000 VNĐ)

Nơi mua: Tiki

3. Tóc tổn thương do hơi nóng

Với những nàng quá phụ thuộc vào những công cụ tạo kiểu bằng sức nóng như: máy là, máy làm xoăn hoặc máy sấy, bạn sẽ nhanh chóng gặp phải tình trạng tóc khô xơ, tổn thương và gãy rụng nhiều hẳn. giải pháp lúc này là ngoài hạn chế tối đa việc sử dụng các công cụ tạo kiểu, bạn nên tìm đến những món giúp bảo vệ mái tóc trước khi tiếp xúc với những loại máy móc tạo hơi nóng. và sản phẩm lý tưởng bạn nên sắm chính là ouai heat protection spray.

Với những thành phần là chiết xuất xương rồng lê gai, thermal polymers, lọ xịt dưỡng sẽ nhẹ nhàng bảo vệ mái tóc của bạn trong khi tạo kiểu, giảm thiểu tối đa những tổn thương gây nên bởi các dụng cụ làm tóc, đồng thời đem đến vẻ bóng mượt, tràn đầy sức sống cho mái tóc của bạn. tóm lại, lọ xịt chính là bảo bối của những nàng không thể "cai" được dụng cụ tạo kiểu tóc.

4 kiểu tổn thương tóc phổ biến và gợi ý sản phẩm chuẩn chỉnh biến tóc xấu đủ đường thành óng mượt như quảng cáo - Ảnh 6.

OUAI Heat Protection Spray (Khoảng 647.000 VNĐ).

Nơi mua: OUAI

4. Tóc chẻ ngọn

Một trong những kiểu tổn thương tóc chị em rất hay gặp chính là chẻ ngọn. điều này cũng dễ được nhận ra bởi phần đuôi tóc xơ xác, tẽ ngọn, khiến tổng thể mái tóc trông yếu ớt, thiếu sức sống hẳn. cách để xử lý tình trạng này triệt để chính là cắt tỉa đuôi tóc khoảng 2 tháng/lần, đồng thời dùng thêm các sản phẩm dưỡng như serum moroccanoil mending infusion để tình trạng chẻ ngọn không quay trở lại.

Sản phẩm này sinh ra để ngăn tóc chẻ ngọn. với những thành phần nổi trội như: tinh dầu argan, chiết xuất cây bao báp, hạt quinoa thủy phân, lọ dưỡng sẽ cung cấp độ ẩm, bổ sung chất dinh dưỡng, chữa lành những tổn thương để tóc của bạn có được độ đàn hồi, bóng mượt, không còn khô xơ và tránh được tình trạng chẻ ngọn. với những ai luôn mơ về mái tóc óng ả như lụa, lọ dưỡng tóc này thực sự có thể biến niềm mong ước của bạn thành sự thực.

4 kiểu tổn thương tóc phổ biến và gợi ý sản phẩm chuẩn chỉnh biến tóc xấu đủ đường thành óng mượt như quảng cáo - Ảnh 8.

Moroccanoil Mending Infusion (Khoảng 647.000 VNĐ).

Nơi mua: Sephora

Nguồn: Her World

4 kiểu tổn thương tóc phổ biến và gợi ý sản phẩm chuẩn chỉnh biến tóc xấu đủ đường thành óng mượt như quảng cáo - Ảnh 10.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kieu-ton-thuong-toc-pho-bien-va-goi-y-san-pham-chuan-chinh-bien-toc-xau-du-duong-thanh-ong-muot-nhu-quang-cao-20201231171945153.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY