Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 loại thực phẩm chỉ ăn khi đã được nấu chín, nếu không bạn sẽ bị ngộ độc, nhiễm ký sinh trùng

(Tổ Quốc) - Những loại thực phẩm ôi thiu, nấm mốc là nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc thực phẩm. Không chỉ có vậy, 4 loại thực phẩm này cũng có khả năng “tàn phá” sức khỏe nếu chưa được nấu chín.

Có rất nhiều loại thực phẩm khi ăn sống lại mang lại cảm giác ngon miệng gấp nhiều lần so với việc nấu chín. Tuy nhiên, riêng với 5 loại thực phẩm sau đây, bạn tuyệt đối đừng nên ăn sống, hãy nấu chín kỹ để tránh nguy cơ bị ngộ độc, nhiễm ký sinh trùng.

4 loại thực phẩm chỉ ăn khi đã được nấu chín, nếu không bạn sẽ bị ngộ độc, nhiễm ký sinh trùng - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, khoai môn cũng là một trường hợp bạn cần chú ý. Nó chứa canxi oxalate, khi chưa nấu chín, chúng sẽ khiến bạn bị ngứa miệng. Nếu ăn quá nhiều, bạn có nguy cơ bị ngạt thở, ngộ độc và sỏi thận.

Source (Nguồn): QQ, Healthline, Livestrong, Verywellhealth

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-4-loai-thuc-pham-chi-an-khi-da-duoc-nau-chin-neu-khong-ban-se-bi-ngo-doc-nhiem-ky-sinh-trung-332984.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY