Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 lợi ích của nước ép cà rốt đối với làn da

Nước ép cà rốt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho làn da, giúp chống lão hóa và ngăn ngừa các vấn đề về da...

Cà rốt rất tốt cho một làn da khỏe mạnh. bạn có thể tiêu thụ cà rốt theo bất kỳ cách nào có thể ở dạng sống hoặc dưới dạng nước ép cà rốt tươi.

1. Cà rốt cung cấp dinh dưỡng cho da

Cà rốt là nguồn cung cấp beta-carotene, chất xơ, vitamin K, kali và chất chống oxy hóa và đặc biệt tốt khi bạn đang cố gắng giảm cân, giảm mức cholesterol và cải thiện sức khỏe của mắt…

Uống nước ép cà rốt giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho làn da, giữ cho làn da mịn màng và mềm mại.

2. Làm sáng da

Nước ép cà rốt tốt cho làn da.

Các khoáng chất và chất chống oxy hóa trong nước ép cà rốt giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào da, giảm nếp nhăn…

Cà rốt có đặc tính chống viêm, giúp hỗ trợ trong việc làm đều màu da do sắc tố gây ra và loại bỏ các tế bào da chết.

Uống nước ép cà rốt giúp làm sạch da từ bên trong và thoa lên mặt sẽ giúp loại bỏ các vết thâm. tiêu thụ thường xuyên cũng có thể làm sáng màu da của bạn.

3. Giữ ẩm cho da

Cà rốt giúp làm đều màu da

Uống nước ép cà rốt sẽ giúp cơ thể không bị mất nước, thay vào đó, giúp dưỡng ẩm tốt cho da và cơ thể; giúp thải độc tố ra khỏi da. bạn cũng có thể thoa nước ép này lên mặt để làm sạch.

4. Bảo vệ da khỏi tia UV

Các carotenoid và chất chống oxy hóa trong cà rốt giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím của mặt trời.

Beta carotene có trên lớp ngoài của cà rốt có tác dụng bảo vệ tự nhiên chống lại bệnh ung thư da.

Cà rốt giúp bảo vệ da khỏi tia UV

Mặc dù ít được biết đến hơn nhưng cà rốt cũng có lợi cho tóc. Chúng có thể ngăn ngừa rụng tóc bằng cách nuôi dưỡng da đầu và cải thiện sức mạnh của tóc.

Ngoài lợi ích làm đẹp, cà rốt còn có thể cải thiện thị lực và tăng cường khả năng miễn dịch…

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-loi-ich-cua-nuoc-ep-ca-rot-doi-voi-lan-da-20220727121738799.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Cà rốt là loại rau củ chế biến được nhiều món và rất được yêu thích. Vậy cà rốt có nguồn gốc từ đâu, chúng có những màu sắc gì và sử dụng như thế nào tốt nhất.
  • Dưa chuột, cà chua hay cà rốt đều là những loại rau củ phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên khi sử dụng nhiều các loại củ quả trên, bạn cần lưu ý tới các tác dụng phụ nguy hiểm của chúng.
  • Ăn rau củ đều rất hữu ích, nhưng cà rốt còn tuyệt vời hơn, bởi có nhiều lý do nên ăn chúng mỗi ngày.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY