Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 món ăn đơn giản giúp vòng 1 xẹp lép trở nên căng mẩy

Bổ sung các món ăn này vào thực đơn sẽ giúp chị em nuôi dưỡng và cải thiện kích thước vòng 1.

Trứng gà, mật ong

Ảnh minh họa

Sự kết hợp giữa trứng gàvàmật ongsẽ tạo nên một món ăn béo ngậy, cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ (thành phần cấu tạo chính của ngực). Nhờ đó, kích thước vòng 1 sẽ dần dần được cải thiện, đầy đặn hơn một cách tự nhiên.

Để làm món này, bạn cần chuyển bị một quả trứng gà ta, một thài mật ong (khoảng 5ml), 20ml sữa đặc.

Cho trứng vào bát, thêm mật ong và sữa đặc rồi trộn thật đều tay cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. sau đó, cho bát trứng vào hấp cách thủy khoảng 15-20 phút. ăn trứng gà mật ong khi còn nóng.

Mónggiò hầm lạc

Mónggiờ có tác dụng bổ huyết. Loại thực phẩm này chứa nhiều sắt, vitamin A, B. Các dưỡng chất có trong móng giò giúp nuôi dưỡng tế bào da, giúp da căng mọng, không khô nhăn.Mónggiờ hầm lạc là món ăn giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả.

Để làm món này, bạn cần chuẩn bị 500g móng giò, 200g lạc, gừng, hành lá, rau mùi... Có thể thêm bí đỏ để món ăn ngon hơn.

Móng giờ rửa sạch, chặt thành miếng vừa ăn. Lạc ngâm nước khoảng 30 phút. Cho móng giò, lạc, gừng thái lát, gia vị vào nồi và đổ ngập nước. Nấu ở lửa nhỏ trong khoảng 30-40 phút để nóng giờ chín nhừ, lạc bở là được. Sau cùng cho hành lá, rau mùi thái nhỏ.

Nước ép đu đủ xanh và sữa tươi

Đu đủ xanh chứa enzyme papain có tăng dụng tăng cường phân cắt protein. Do đó, ăn đu đủ xanh giúp bạn tiêu hóa và hấp thụ đạm tốt hơn. Đạm chính là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp vòng 1 phát triển. Ngoài ra, đu đủ còn chứa nhiều vitamin A, C giúp da căng mịn, mắt sáng, trị chứng khó tiêu.

Bạn nên kết hợp nước ép đu đủ xanh với sữa tươi và uống mỗi ngày. Làm liên tục trong 60 ngày để thấy kết quả.

Lưu ý, nên uống nước đu đủ xanh sau khi ăn no. Nếu uống lúc đói, enzyme trong đu đủ xanh sẽ làm dạ dày bị cồn cào.

Mướp trộn tôm

Mướp là loại quả có tác dụng tốt trong việc thông tuyến sữa, giữ cho ngực không bị biến dạng. Ăn mướp thường xuyên còn giúp cơ thể tiêu độc, làm đẹp da hiệu quả.

Để làm món mướp trộn tôm, bạn cần chuẩn bị,1 quả mướp, 50-100g tôm, 150g cẩu khởi (bán tại các tiệm thuốc bắc).

Mướp gọt và cắt thành miếng vừa ăn. Cẩu khởi rửa sạch, để ráo. Tôm luộc chín, bóc vỏ, bỏ đầu.

Cho mướp vào chảo xào qua, nêm gia vị vừa ăn. Sau đó cho cẩu khởi đã rửa sạch vào xào chung. Cuối cùng thêm tôm đã hấp chín vào đảo đều. Tắt bếp, cho thức ăn ra đĩa và dùng nóng.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/4-mon-an-don-gian-giup-vong-1-xep-lep-tro-nen-cang-may-search/?id=271256

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-mon-an-don-gian-giup-vong-1-xep-lep-tro-nen-cang-may/20221007085049019)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngày trước, khi tôi học thi, mẹ tôi hay nấu canh cà chua với trứng cho tôi ăn và nói món ăn này rất bổ dưỡng...
  • Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp, mật ong còn được sử dụng như bài Thu*c chữa đau họng, khản cổ, ho mãi không dứt…
  • Trứng gà là một món ăn bổ dưỡng, được sử dụng thường xuyên của mọi người, mọi gia đình. Trứng gà giàu vitamin A, D, E, B1, B6, B12; canxi, mangiê, sắt, kẽm...
  • Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị Thu*c.
  • Mật ong sẽ giúp chị em làm đẹp từ làn da, mái tóc và cả móng tay.
  • Cần lưu ý vì trứng gà chứa nhiều cholesterol cho nên những người bị rối loạn lipit máu khi dùng bài này cần có sự hướng dẫn của thầy Thu*c.
  • (Mangyte) - Ba cháu 49 tuổi bị mỡ máu cao có ăn trứng gà được không? Chế độ ăn uống dành cho người mỡ máu như thế nào ạ?
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY