Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 nguyên tắc chống nắng giúp phụ nữ Hàn sở hữu làn da sáng mịn, lỗ chân lông gần như vô hình

Bạn học theo cách phụ nữ Hàn chống nắng thì dù Hè khắc nghiệt đến đâu, làn da cũng không bớt đẹp.

Ánh nắng là kẻ thù khủng khiếp nhất của làn da, yếu tố tự nhiên này không chỉ khiến làn da lão hóa thần tốc mà còn đem đến hàng loạt những vấn đề nhãn tiền như: 1. Bôi lại kem chống nắng nhiều lần trong ngày

Theo "nữ thần trượt ván" nổi tiếng ko hyo joo thì phụ nữ hàn nói riêng cực kỳ nghiêm túc trong việc chăm da, đặc biệt là khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. và vì thế, họ bôi lại 2. Luôn mang theo mũ rộng vành

Nếu phải tham gia hoạt động ngoài trời, siêu mẫu soo joo park sẽ bôi

3. Uống thật nhiều nước

Ánh mặt trời dễ gây khô da và thậm chí đem lại cảm giác căng rát khó chịu, vậy nên bên cạnh việc thoa kem chống nắng, bạn cần uống thật nhiều nước mỗi ngày để cấp ẩm và xoa dịu 4. Cuối tuần ở nhà cũng thoa kem chống nắng

Bác sĩ chuyên khoa mắt park meegyeong – người phụ nữ ngoài 50 tuổi từng được chuyên trang the klog ca ngợi hết lời về làn da trẻ đẹp đã chia sẻ về chuyện bôi

Nguồn: Vogue, The Klog

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-nguyen-tac-chong-nang-giup-phu-nu-han-so-huu-lan-da-sang-min-lo-chan-long-gan-nhu-vo-hinh-20200601112639839.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.