Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 sản phẩm dễ dùng nhưng trị mụn đầu đen hiệu quả, hô biến lỗ chân lông rộng ngoác thành nhỏ mịn

Nếu đang đau đầu vì mụn đầu đen và lỗ chân lông to, bạn nhất định nên thử 4 sản phẩm này.

1. G.G.G Wonder Glow Pore Detox Bubble Cleanser

 - Ảnh 1.

Khi được thoa lên da, chất kem mềm mịn màu cam sẽ sủi thành dạng bọt bông xốp, kèm theo đó là cảm giác râm ran rất đã. sau đó, bạn tiếp tục massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước. nhờ thành phần đất sét vàng từ amazon kết hợp với chiết xuất cây phỉ (witch hazel) mà sản phẩm này thải độc cực kỳ hiệu quả, hút sạch bã nhờn cùng bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông. lỗ chân lông được làm sạch sâu nên trông nhỏ mịn hơn thấy rõ, tình trạng mụn đầu đen cũng được cải thiện đáng kể. một điểm đáng khen nữa là em nó không hề làm da bị khô căng sau khi sử dụng nhờ thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ ngọc trai.

G.G.G Wonder Glow Pore Detox Bubble Cleanser

Nơi mua: Watsons

Thông tin thương hiệu

Giá niêm yết: 432.000 VNĐ

2. St. Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

 - Ảnh 3.

Nhiều người dùng đã chia sẻ rằng chỉ sau khoảng 1, 2 tuần sử dụng pixi glow tonic, làn da của họ đã có chuyển biến rõ rệt: mụn đầu đen giảm hẳn, lỗ chân lông trông nhỏ hơn, da mịn và sáng hơn. chẳng trách em toner này lại được yêu thích đến vậy và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Pixi Glow Tonic

Beauté Land

Beyoutiful Skincare

Giá gốc: 672.000 VNĐ/250ml

4. Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

 - Ảnh 7.

Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

Shopee

Yaatea

Giá gốc: 625.000 VNĐ/75g

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-san-pham-de-dung-nhung-tri-mun-dau-den-hieu-qua-ho-bien-lo-chan-long-rong-ngoac-thanh-nho-min-20200910222645923.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY