Giảm cân hôm nay

5 bài tập đơn giản giúp người lười giảm cân và đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng

Bạn vẫn ăn kiêng nhưng chưa giảm được nhiều, nhất là vòng 2 vẫn đẫy đà quá mức mong đợi. Vậy thì đừng bỏ lỡ 5 bài tập đơn giản mà hiệu quả để giúp bạn có vòng em thon, đánh bay mỡ thừa chỉ sau một thời gian ngắn.

Vòng eo thon gọn săn chắc, không còn mỡ thừa là ước mơ của hầu hết chị em phụ nữ. Vòng 2 đẫy đà khiến phái đẹp nhiều khi thiếu tự tin, diện đồ bớt đẹp, chưa kể còn không dám diện những bộ đồ bóp eo yêu thích.

Nếu như việc duy trì vóc dáng bằng chế độ ăn kiêng và tập luyện hiện tại của bạn chưa hiệu quả như mong muốn, thì ngay lúc này, bạn cần nghĩ đến việc kết hợp những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả vào chương trình tập luyện hàng ngày của bạn.

Mới đây, BrightSide đã ra mắt một bộ bài tập ngắn, bạn có thể thực hiện ở bất kì nơi đây kể cả trên giường hay ghế sofa. Sự tiện lợi nhưng vô cùng hiệu quả của một loạt những động tác đơn giản sẽ giúp bạn sẵn chắc cơ bắp, giảm béo, giải phóng mỡ bụng, cho bạn vòng eo như ý.

1. Gấp người

Để thực hiện động tác này, đầu tiên, bạn hãy nằm nghiêng, uốn cong một cánh tay và gối đầu lên cánh tay này. Tay kia đặt trước mặt, đầu gối hơi cong, hai bàn chân chạm vào nhau.

Động tác này nên được lặp lại từ 15-20 lần cho mỗi bên.

Giữ hai bàn chân ngang nhau, nâng đầu gối lên và đưa nó trở lại vị trí bắt đầu. Để nhắm đúng cơ bắp, hãy thực hiện di chuyển xương chậu của bạn và thực hiện khi cổ cúi xuống.

Động tác này nên lặp lại liên tục khoảng 15-20 lần mỗi bên, nó có tác dụng cải thiện vùng cơ bụng xiên.

2. Tư thế diễn viên bale

Gọi là tư thế diễn viên bale bởi tư thế này bắt đầu bằng việc gập một cánh tay và sử dụng nó để hỗ trợ. Chân duỗi ra, nâng cánh tay còn lại và xương chậu lên. Nhìn bạn lúc này trông giống như các diễn viên bale khi bắt đầu bài múa của mình.

Tư thế diễn viên bale giúp bạn có cơ bụng săn chắc.


Sau đó bạn từ từ đưa cánh tay còn lại từ trên xuống dưới cơ thể, sau đó lại quay về vị trí bắt đầu.

Động tác này nên lặp lại liên tục khoảng 12 lần cho mỗi bên để củng cố cơ bụng.

3. Chuỗi plank biến thể

Động tác string này bắt đầu bằng việc quỳ tay và chân, giữ lòng bàn tay và đối gối ổn định trên sàn. Hãy nhón chân và vào tư thế plank, chú ý làm sao để không uốn cong lưng khi siết cơ bụng.

Giữ nguyên động tác này trong vòng 2-3 giây để giúp định hình vòng eo.

Giữ nguyên tư thế này khoảng 2-3 giây để kích hoạt cơ bắp và cứ thế lặp lại khoảng 15-20 lần. Tư thế này giúp tiêu hao mỡ bụng, định hình vòng eo.

4. Kéo dãn bên thân

Gập một cánh tay đẻ hỗ trợ, duối hai chân ra, nâng xương chậu lên và đặt cánh tay còn lại bên hông. Từ từ hạ xương chậu xuống và trở về vị trí bắt đầu. Cố gắng giữ thằng lưng và thực hiện động tác xoay người về phía trước hoặc sau.

Động tác này cần lặp lại liên tục 12-15 lần giúp bạn củng cố cơ bụng cốt lõi và cơ bụng xiên.

Động tác này giúp bạn củng cố cơ bụng cốt lõi và cơ bụng xiên, cần phải lặng lại 12-15 lần cho mỗi lần tập.

5. Cuộn người

Ngồi trên sàn, đầu gối cong và hai tay đặt vào phía dưới đầu gối. Ngửa người ra sau và lăn từ cột sống đến xương bả vai, rồi quay lại vị trí bắt đầu.

Động tác này còn có tác dụng kéo giãn cột sống, dẻo dai cơ bụng.

Động tác này nên duy trì liên tục từ 10-15 lần để giúp săn chắc cơ lưng, dẻo dai cơ bụng cốt lõi và kéo giãn cột sống.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/5-bai-tap-don-gian-giup-nguoi-luoi-giam-can-va-dot-chay-mo-bung-nhanh-chong-29078/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY