Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 bước makeup chị em không nên bỏ qua để dung nhan luôn rạng rỡ

Bên cạnh việc chăm sóc và dưỡng da, biết thêm kỹ năng make-up là một lợi thế để nàng thêm phần rạng rỡ, tươi trẻ.

Bỏ túi các bước trang điểm cơ bản không bao giờ là thừa bởi đây là kỹ năng làm tăng sự tự tin và cuốn hút cho các nàng. Nếu còn lăn tăn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo các bước hướng dẫn trang điểm căn bản bên dưới.

Sử dụng kem lót (Primer)

Sở dĩ các chuyên gia trang điểm không bao giờ bỏ qua bước dùng kem lót là bởi đây là lớp bảo vệ da quan trọng, hạn chế các tác động của mỹ phẩm lên da trước tần suất makeup dày đặc. Ngoài ra, sử dụng kem lót còn giúp giữ lớp nền bền và lâu trôi hơn.

5 bước makeup chị em không nên bỏ qua để dung nhan luôn rạng rỡ - Ảnh 1.

Kem lót nâng tone da Tone Up Primer giảm còn 221.000 đồng trên Shopee

Tham khảo kem lót nâng tone da Tone Up Primer từ THEFACESHOP với khả năng che phủ nhẹ nhàng, làm mờ khuyết điểm và vùng da có nếp nhăn gấp, tăng cường hiệu chỉnh sắc da và mang đến vẻ mịn màng, sáng khỏe hơn trước khi trang điểm.

Sử dụng kem nền

Sau khi phủ kem lót, bước tiếp theo là sử dụng kem nền hay còn gọi là foundation. Lớp kem này giúp cho da nàng sáng và trắng hơn, làm biến mất những thâm, mụn, tàn nhang trên khuôn mặt.

5 bước makeup chị em không nên bỏ qua để dung nhan luôn rạng rỡ - Ảnh 2.

Kem nền kiềm dầu Maybelline Fit Me giảm còn 166.000 đồng

Sử dụng kem nền kiềm dầu Maybelline Fit Me cho lớp nền mịn lì tự nhiên, làm mờ mọi khuyết điểm trên bề mặt da và che phủ lỗ chân lông hoàn hảo.

Kem che khuyết điểm

Ngay từ cái tên đã nói lên công công dụng của loại kem này. Khi muốn giấu đi quầng thâm mắt, đốm mụn, tàn nhang làm giảm điểm nhan sắc, nàng chắc chắn cần đến sự trợ giúp của kem che khuyết điểm.

5 bước makeup chị em không nên bỏ qua để dung nhan luôn rạng rỡ - Ảnh 3.

Bút che khuyết điểm Eucerin có giá ưu đãi 441.000 đồng

Sử dụng bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick 2 trong 1 tiện dụng, làn da không đều màu do thâm mụn của nàng không những được che đi mà còn giảm mụn nhờ thành phần Salicylic Acid có trong sản phẩm.

Sử dụng phấn phủ

Hãy lưu ý, sau khi phủ kem nền và kem lót, vẫn có một phần dầu nhất định xuất hiện trên da mặt, dễ khiến bụi bẩn bám vào và gây mụn. Vậy nên, sử dụng phấn phủ có tác dụng kiềm dầu và giữ lớp make up của bạn lâu trôi hơn.

5 bước makeup chị em không nên bỏ qua để dung nhan luôn rạng rỡ - Ảnh 4.

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact giảm 50% chỉ còn 145.000 đồng trên Shopee

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact là dạng phấn nén với các hạt phấn siêu mịn, sử dụng công thức lecithin coating giúp hạn chế tình trạng da không đều màu, lỗ chân lông to mà không làm cho lớp nền bị dày cộm thiếu tự nhiên.

Kẻ mắt

Đây là phần khá khó ngay cả với những người đã thuần thục trang điểm. Vì vậy, với những ai mới bắt đầu học makeup, nên lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phù hợp để tránh lãng phí.

5 bước makeup chị em không nên bỏ qua để dung nhan luôn rạng rỡ - Ảnh 5.

Sản phẩm bút kẻ mắt của Bbia giảm 50% chỉ còn 99.000 đồng

Đầu bút đàn hồi của bút kẻ mắt của Bbia cho nét kẻ mềm mại, liền mạch và không đứt quãng, ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể tạo cho mình đường eyeliner chuyên nghiệp. Đặc biệt, sản phẩm rất lâu trôi ngay cả khi sử dụng trên da nhiều dầu.

Đánh má hồng

Với những nàng không không thuần thục đánh tạo khối, bước đánh má hồng là một chiêu để ăn gian chiều sâu gương mặt. Đánh má hồng giúp khuôn mặt có điểm nhấn và tạo hiệu ứng thị giác khắc phục khuyết điểm mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông.

5 bước makeup chị em không nên bỏ qua để dung nhan luôn rạng rỡ - Ảnh 6.

Phấn má hồng Mamonde giảm còn 279.000 đồng

Phấn má mamonde flower pop blusher ẩm mượt, bám đều trên bầu má, tránh tình trạng phấn bay nhiều khi sử dụng. phấn má có nhũ nhẹ nhàng, giúp gương mặt bừng sáng, rạng rỡ mọi góc nhìn.

Son môi

Trùm cuối của mọi công đoạn trang điểm chính là son môi. Sắc thái của tổng thể khuôn mặt sau trang điểm có thể nói là do bước tô son quyết định. Vậy nên, dù có bỏ quên các bước khác đi chăng nữa thì cũng đừng bao giờ ra đường với đôi môi nhợt nhạt và thiếu sức sống.

5 bước makeup chị em không nên bỏ qua để dung nhan luôn rạng rỡ - Ảnh 7.

Son môi The Saem Kissholic Lipstick Matte giảm còn 269.000 đồng

The Saem Kissholic Lipstick Matte mang đến cho nàng đôi môi căng mọng, bóng mượt nhờ các lớp dưỡng chất tối ưu, trở thành người đồng hành giúp nàng tự tin xuống phố trong mọi hoàn cảnh.

Chỉ còn 5 ngày nữa, siêu sale đầu tiên của năm nay - 4.4 Siêu Hội Mua Sắm sẽ chính thức bắt đầu, hãy sẵn sàng săn hàng loạt sản phẩm hot với giá trị cực mịn. Chỉ cần bạn bỏ sản phẩm sẵ7n trong giỏ hàng, còn lại ưu đãi cứ để Shopee lo. Từ nay đến ngày 4/4, tín đồ hàng hiệu có cơ hội "rinh" hàng chính hãng giảm đến 50% cùng miễn phí vận chuyển từ 0 đồng và 1 triệu voucher ưu đãi.

Đặc biệt, các nàng sẽ được nhận thêm ưu đãi độc quyền: voucher giảm trực tiếp 80.000 đồng cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như thanh toán hóa đơn dịch vụ và thanh toán với Shopee Scan & Pay. Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay

Ngoài ra, những nàng thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ Sacombank Visa sẽ được giảm thêm 30.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng, sử dụng thẻ tín dụng VIB được giảm 100.000 đồng cho hoá đơn từ 800.000 đồng. Đặc biệt còn có ưu đãi giảm ngay 25% tối đa 150.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng tại nhà hàng Chang trong hôm nay. Xen chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-buoc-makeup-chi-em-khong-nen-bo-qua-de-dung-nhan-luon-rang-ro-20210330163736404.chn)

Chủ đề liên quan:

dung nhan không nên rạng rỡ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY