Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 loại váy dù ngắn hay dài cũng không nên mặc đi học, đi làm kẻo bị lườm tóe khói

Ba kiểu váy này không phù hợp cho môi trường yêu cầu tính chỉn chu, lịch sự đâu.

So với việc mặc quần rồi phải tìm áo phối cùng mỗi sáng thì mặc váy có vẻ là giải pháp nhanh gọn lẹ hơn nhỉ? hiện tại các bạn sinh viên đã có thể trở lại trường học nên nhu cầu sắm sửa quần áo cũng tăng cao hơn. đi học thì những kiểu váy áo dài sẽ phù hợp nhất, nhưng có 3 kiểu váy mà bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua, hoặc an toàn hơn thì đừng nên mua, tránh đẩy bản thân vào tình trạng kém duyên nơi trường lớp đó.

Váy lụa

Đứng đầu danh sách chất liệu kén mặt nhất hẳn là lụa rồi. loại váy này cũng là thủ phạm đứng sau loạt khoảnh khắc lộ "bé mỡ" hay vùng nhạy cảm của các ngôi sao nổi tiếng. nên nếu không có body chuẩn chỉnh thì khả năng cao bạn sẽ bị dìm thê thảm nếu mặc váy lụa đó. ngoài ra thì váy cũng rất dễ nhăn, đứng lên ngồi xuống là đã hằn vài đường dù trước đó bạn có ủi rất kỹ.

Váy thun mỏng

Vải thun mặc thoải mái và mát mẻ thật đấy, nhưng váy thun mỏng thì bạn phải coi chừng. kiểu chất liệu này không mang tính ứng dụng cao, thậm chí mặc đi chơi cũng không được khuyến khích lắm đâu vì vải cứ bám dính vào người, gây bất tiện trong mọi hoạt động. chọn nội y cho kiểu váy này không chỉ để ý tới kiểu dáng mà còn phải quan tâm màu sắc nữa. vì váy mỏng mà bạn chọn nội y màu nổi thì nhìn vào sẽ thấy ngay.

Váy len ôm

Váy len dường như là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn cho mùa lạnh bởi giữ ấm tốt nhờ chất dày dặn. nhưng không phải dày thì bạn mặc thế nào cũng được đâu nha. chọn nội y cho váy len, nhất là váy có độ ôm, thì không nên chọn loại vải dày, độn mút nhiều hay viền gân vì làm lộ vết hằn là cái thứ nhất, thứ hai sẽ khiến bộ phận đó gồ hẳn lên, nhìn nặng nề, không đẹp mắt.

Ảnh: Pinterest

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-loai-vay-du-ngan-hay-dai-cung-khong-nen-mac-di-hoc-di-lam-keo-bi-luom-toe-khoi-20220223102821541.chn)

Chủ đề liên quan:

không nên không nên mặc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY