Giảm cân hôm nay

5 cách để giảm 2kg trong một tuần

Cân nặng luôn là vấn đề khiến chị em lo lắng nhất. Bất kỳ ai cũng muốn có được một thân hình mảnh mai nhưng không phải ai cũng có được may mắn như vậy.

Theo Harperbazaar, dưới đây là 5 biện pháp giúp phái đẹp có thể giảm 2kg chỉ trong vòng một tuần:

1. Chủ yếu là uống nước

Uống những loại nước không có calo và carb, ít hoặc không có natri sẽ có tác dụng khiến thân hình bạn trở nên mảnh mai hơn. Không những thế, nó còn giúp bạn đào thải lượng nước thừa của cơ thể và tăng cường quá trình trao đổi chất của bạn.

2. Không ăn các sản phẩm ngũ cốc trắng

Các sản phẩm ngũ cốc trắng như gạo trắng, mì ống, bánh sandwich... là những loại đồ ăn này nhiều đường, gây tích mỡ, đặc biệt là vùng bụng, nên nó chỉ làm cho bạn tăng cân hơn mà thôi, đồng thời còn gây đầy hơi.

Tốt nhất bạn nên thay thế các loại thực phẩm trê bằng các loại rau củ, vì các loại rau được tiêu hóa chậm hơn, vì vậy bạn vẫn cảm thấy no. Mặt khác, rau chủ yếu là nước nên chúng sẽ cũng giúp đào thải lượng nước dư thừa khỏi cơ thể.

3. Ngủ thêm 30 phút mỗi đêm

Hãy ngủ thêm 30 phút cho dù bạn ngủ 5 giờ hoặc 8 giờ. Việc ngủ đủ giấc giúp bạn lựa chọn thực phẩm tốt hơn, không xuề xòa ăn sáng cho có bữa và sẽ không cảm thấy thờ ơ và bỏ qua việc tập thể dục. Một giấc ngủ yên tĩnh (7-8 giờ là tốt nhất) cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn.

4. Uống cà phê trước khi làm việc 1 giờ

Một tách cà phê vào buổi sáng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Một tách cà phê cùng sôcôla chip và váng sữa chỉ có khoảng 11 calo và một tách cà phê đen chỉ có khoảng 5 calo. Nó sẽ cung cấp năng lượng giúp bạn làm việc, có thể bạn không biết rằng làm việc chăm chỉ hơn sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng nhanh hơn.

5. Ăn cá hồi cho bữa trưa

Cá hồi có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể săn chắc và có khả năng làm sáng. Một số chuyên gia dinh dưỡng cho rằng ăn một phần cá hồi có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông góc cạnh hơn một chút.

Vân Anh

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/5-cach-de-giam-2kg-trong-mot-tuan-13987/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY