Da đẹp hôm nay

5 cách giúp da căng mọng, tươi sáng thần tốc chuẩn bị cho ngày 8/3

Sắp đến ngày mùng 8/3 chị em có thể nâng cấp làn da thần tốc với vẻ mịn màng, tươi sáng rạng ngời chỉ với những tips đơn giản dưới đây.

Tẩy da ch*t đều đặn

Vào mùa đông hay mùa hè thì cũng vậy, làn da của bạn sẽ không ngừng sản sinh tế bào ch*t già nua, tổn thương và để lại một lớp màng sần sùi, tối màu trên gương mặt. Thực tế này dẫn đến một nhiệm vụ khá hiển nhiên mà bạn cần thực hiện, đó là tẩy da ch*t.

Tùy theo sở thích, bạn có thể dùng sản phẩm tẩy da ch*t vật lý (dạng hạt) hoặc tẩy da ch*t hóa học nhưng hãy lưu ý nếu là dạng hạt, bạn nên chọn cho mình loại có kích thước siêu nhỏ, kết cấu mềm mịn để không làm xước, tổn thương da. Cuối cùng, tần suất tẩy da ch*t chỉ nên là 2 – 3 lần/tuần chứ nếu thực hiện quá đà, da bạn dễ yếu ớt, nhạy cảm và bắt nắng hơn.

Giữ da luôn sạch sẽ

Bước làm sạch da đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thao tác này sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, dầu thừa, cặn makeup, kem chống nắng… Và chỉ vậy thôi, da cũng đã tươi sáng hơn hẳn, đẩy lùi được nguy cơ bị mụn và giúp hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các sản phẩm skincare.

Để da khỏe đẹp rạng ngời vào ngày 8/3 sắp tới thì trong giai đoạn nước rút này, bạn cần phải chú tâm làm sạch da với đủ hai bước là: tẩy trang + rửa mặt.

Dùng serum vitamin C trước kem chống nắng

Thoa kem chống nắng là điều tối quan trọng mà bạn cần thực hiện vào mỗi buổi sáng. Thủ tục này sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi những nguy cơ như: xỉn màu, cháy nắng, mụn, đổ dầu hay lão hóa sớm.

Tuy nhiên, nếu dùng thêm serum vitamin C trước đó, chất chống oxy hóa sẽ tạo một tấm khiên vững chãi hơn để ngăn không cho các gốc tự do tấn công làn da của bạn, đồng thời giúp xóa mờ đốm thâm nám, làm sáng hồng da cực hiệu quả.

Massage cho da mặt

Thành thạo ít nhất 1 chiêu massage, làn da của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Kỹ nghệ này sẽ giúp đánh thức làn da mệt mỏi sau một ngày chống chọi với các yếu tố ngoại cảnh có hại, kích thích lưu thông máu để da thêm sáng hồng và săn chắc. Bật mí rằng nếu bạn massage ngay sau khi bôi các sản phẩm skincare, tác động lực và hơi ấm từ tay sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu hơn, da dẻ từ đó cũng nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Không quên thoa kem chống nắng

Mất công tút tát và chăm sóc làn da nhưng nếu da dẻ không được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, mọi công sức của bạn dễ tàn thành mây khói.

Do đó, bất kể thời tiết nóng hay lạnh, mưa hay nắng thì bạn cũng không được bỏ qua thao tác thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng. Chắc chắn, công cuộc tu bổ làn da trước ngày 8/3 của chị em sẽ đạt được kết quả như ý muốn.

Theo Hoàng Ly/Gia đình Việt Nam

https://giadinhvietnam.com/5-cach-giup-da-cang-mong-tuoi-sang-than-toc-chuan-bi-cho-ngay-8-3-d154781.html

Theo Gia đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://giadinhvietnam.com/5-cach-giup-da-cang-mong-tuoi-sang-than-toc-chuan-bi-cho-ngay-8-3-d154781.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/5-cach-giup-da-cang-mong-tuoi-sang-than-toc-chuan-bi-cho-ngay-8-3-352883)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian mang bầu với nhiều thay đổi về cơ thể sẽ kéo theo một số điều phiền toái cho bạn, tuy nhiên, cảm giác sắp được làm mẹ thì chắc chắn lúc nào cũng rất tuyệt vời.
  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Ngày Quốc tế Phụ nữ mồng 8 tháng 3 đã đến, hãy gửi tặng những lời chúc nhân dịp ngày mồng 8 tháng 3, hay và ý nghĩa nhất đến những người phụ nữ thương yêu trong trái tim bạn.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY