Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Nội đột ngột trở lạnh, điều cần thiết cần chuẩn bị ngày là sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH của UNIQLO

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ là biện pháp hiệu quả nhất để giữ ấm và tránh các vấn đề về sức khỏe trong lúc này.

Toàn miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng đang đón đợt không khí lạnh nhất từ đầu mùa. Nền nhiệt tại Hà Nội những ngày qua có hôm giảm rất sâu, trời rét đậm, có nơi rét hại khoảng 12 độ C.

Việc cần làm chính là giữ ấm cho cả gia đình bạn với rất nhiều cách khác nhau, một trong những cách quan trọng chính là lựa chọn trang phục giữ ấm hiệu quả. Trang phục giữ ấm tốt, thoải mái trong sinh hoạt sẽ giúp bảo đảm an toàn cho các thành viên trong gia đình trước các đợt rét mùa này.

Là dòng trang phục siêu cần thiết dành riêng cho mùa đông hay những lúc trời trở lạnh đột ngột và được công nhận trên khắp toàn cầu, trang phục giữ nhiệt heattech từ uniqlo là gợi ý không thể bỏ qua cho người dân ở khu vực miền bắc lúc này. hiệu quả giữ ấm của loại trang phục này là thành quả của việc ứng dụng công nghệ cải tiến vốn cũng là đặc trưng và thế mạnh của thương hiệu đến từ nhật bản.

Để tạo nên công nghệ heattech giữ nhiệt độc quyền trên các sản phẩm hiện nay, uniqlo đã trải qua 17 năm nghiên cứu và cải tiến không ngừng nghỉ nhằm mang đến chất liệu tân tiến nhất, phục vụ mục đích giữ ấm hiêu quả nhất cho người tiêu dùng ở khắp moi nơi.

Nhờ công nghệ cải tiến, những sản phẩm heattech tuy mỏng, mềm nhưng lại giữ ấm vô cùng hiệu quả.

Điểm mấu chốt ở heattech chính là công nghệ này giúp hấp thụ hơi ẩm và chuyển hoá hơi ẩm phát sinh bên trong cơ thể thành nhiệt năng, tạo ra nhiệt và giữ nhiệt tối ưu trong suốt thời gian dài. một tính năng mà mà các dòng sản phẩm dành cho mùa đông thông thường hay sở hữu các chất liệu khác thường không có được

Một thực tế thú vị rằng, để thành công tạo ra tính năng độc đáo này, trang phục HEATTECH sử dụng chất liệu mỏng nhẹ làm từ 4 loại sợi vải kết hợp và chỉ mỏng bằng 1/10 sợi tóc. Chính các sợi vải đặc biệt này sẽ hấp thụ năng lượng từ hơi nước thoát ra từ cơ thể người mặc và chuyển hóa thành nhiệt.

Cụ thể hơn, nhiều túi khí bằng chất liệu acrylic siêu nhỏ bên trong được sắp xếp theo kết cấu mắt lưới giúp giữ nhiệt và khóa nhiệt. thành quả là một loại trang phục tuy mỏng, nhẹ nhưng vô cùng ấm áp, góp phần thay đổi quan niệm phải mặc cồng kềnh, mặc dày thì mới có thể giữ ấm vào mùa đông.

Đặc biệt đối với những ai đang có kế hoạch du lịch hoặc công tác đến các vùng lạnh, sự mỏng, nhẹ của HEATTECH cũng sẽ giúp hành lý mang theo gọn, nhẹ và linh hoạt hơn rất nhiều.

Thường xuyên có các chuyến công tác đến các vùng lạnh hay tại quê nhà đăk lăk với gió lạnh của vùng cao nguyên mùa cuối năm, nàng hậu h’hen niê là một trong những "fan cứng" của dòng sản phẩm heattech vì tính năng giữ ấm tuyệt đối mà vẫn mỏng, nhẹ.

Tùy theo nhu cầu khác nhau của người mặc, uniqlo có 3 dòng sản phẩm heattech riêng biệt dựa trên mức độ giữ ấm của sản phẩm. đó là heattech thông thường - mỏng nhất, nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm hiệu quả; heattech cotton (hay heattech extra warm) - độ ấm gấp 1.5 lần so với dòng heattech thông thường, thêm lớp lót cotton mềm mại; heattech ultra warm - ấm hơn 2.25 lần so với dòng heattech thông thường, là dòng sản phẩm heattech ấm nhất.

Với nền nhiệt hiện tại ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, các dòng trang phục HEATTECH Ultra Warm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất hiện tại.

Đa dạng lựa chọn trang phục HEATTECH giúp người mặc linh hoạt sử dụng theo nhu cầu

Không chỉ đầu tư vào quần áo, uniqlo còn mang công nghệ heattech vào ứng dụng trên các món phụ kiện cơ bản, cần thiết cho mùa lạnh như tất, găng tay, mũ, khăn quàng… có cả các phiên bản cho người lớn và trẻ em. có thể thấy, với các ưu điểm nổi trội, heattech là lựa chọn cho cả gia đình để bảo vệ an toàn cho mỗi một thành viên khi mùa lạnh về, dù chỉ ở nhà hay bất cứ khi nào có nhu cầu ra ngoài. cho đợt không khí lạnh tăng cường này, uniqlo đang có đợt sale đặc biệt với rất nhiều sản phẩm giữ nhiệt heattech, bạn đừng bỏ qua nhé!

Khám phá thêm về dòng sản phẩm heattech của uniqlo tại đây: http://bit.ly/w-heattech

Và đừng quên tải và trải nghiệm ngay cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-noi-dot-ngot-tro-lanh-dieu-can-thiet-can-chuan-bi-ngay-la-san-pham-giu-nhiet-heattech-cua-uniqlo-20211231124425011.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Bố tôi 70 tuổi, bị tăng huyết áp, vẫn uống Thu*c hàng ngày đều đặn nhưng cách đây 3 ngày tự nhiên tăng cao đột ngột, đo 200/110mmHg.
  • Nhiệt độ giảm đột ngột như hiện nay rất dễ gây ra tình trạng sốc nhiệt đấy!
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY