Tình yêu và giới tính hôm nay

5 cái lợi bất ngờ khi quyết định không tha thứ cho kẻ phản bội

Người đàn bà dại cố gắng giữ gia đình cho con, còn đàn bà khôn sẽ không bao giờ có tư tưởng đó, mà họ sẽ rời đi một cách nhẹ nhàng khi đã bị phản bội.

Phụ nữ thường có thói quen tha thứ cho chồng ngoại tình. Vì họ nghĩ đàn ông ai cũng có tật xấu này, vợ nên tha thứ để nhà cửa êm ấm. Thậm chí có nhiều người lấy lý do “không thể ly hôn vì còn con cái”.

Nhưng thực tế đây chỉ là những suy nghĩ của đàn bà dại, còn đàn bà khôn sẽ không làm vậy. Họ biết rằng khi không tha thứ cho kẻ phản bội, họ sẽ được những cái lợi này.

Không phải suy nghĩ day dứt

Nhiều người tha thứ cho chồng ngoại tình nhưng vẫn mang nỗi ám ảnh cả đời. Họ sợ chồng lại cắm sừng mình, đặc biệt là sợ cảm giác ngủ bên cạnh một người đã từng ăn nằm với người khác. Những suy nghĩ tiêu cực khiến họ ch*t dần ch*t mòn trong cuộc hôn nhân của mình.

Vì vậy, phụ nữ ơi, nếu việc tha thứ làm cho bản thân thanh thản hơn thì hãy làm, còn không hãy nhẹ nhàng buông bỏ. 

Không phải mang tiếng đàn bà bị chồng chê

Khi dứt khoát loại bỏ người đàn ông tệ bạc ra khỏi cuộc đời, bạn đã là người vô cùng mạnh mẽ. Bạn sẽ không sợ mang tiếng đàn bà bị chồng chê. Chính bạn chủ động rời bỏ người đàn ông đó, chứ không phải bị bỏ rơi. 

Không bị người khác chê cười

Đàn ông khi được vợ tha thứ nhiều lần sẽ sinh ra tâm lý xem thường vợ. Họ nghĩ bạn sẽ không bao giờ bỏ được cuộc hôn nhân này. Vì vậy họ hết lần này đến lần khác làm tổn thương và xem thường lòng vị tha của bạn. Người đàn bà khôn ngoan hãy mạnh mẽ dứt áo ra đi để chứng tỏ cho người đàn ông đó thấy bạn không dễ bị bắt nạt như vậy.

Không mang tiếng đàn bà dễ dãi

Có nhiều người phụ nữ dù đã bị phản bội nhiều lần nhưng vẫn chấp nhận tha thứ. Vì họ sợ gia đình đổ vỡ, con cái không có mái nhà đàng hoàng để khôn lớn. Nhưng điều này càng khiến họ trở nên dễ dãi, nhu nhược và yếu đuối. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn chỉ là người đàn bà bất hạnh trong cuộc hôn nhân này.

Học được cách buông bỏ và dứt khoát

Trải qua nhiều đau thương, đàn bà sẽ học được nhiều bài học quý giá. Bạn sẽ biết buông bỏ những thứ làm mình đau và chọn con đường đi bình yên nhất cho mình. Tháng năm sau này, bạn không còn sợ bất cứ tổn thương nào nữa.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-cai-loi-bat-ngo-khi-quyet-dinh-khong-tha-thu-cho-ke-phan-boi-354079.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-cai-loi-bat-ngo-khi-quyet-dinh-khong-tha-thu-cho-ke-phan-boi-354079.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/5-cai-loi-bat-ngo-khi-quyet-dinh-khong-tha-thu-cho-ke-phan-boi-354079)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • Mangyte -Chiều ngày 17/4/2014: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định ngừng việc tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019. Đây là một quyết định đúng đắn, sáng suốt, hợp lòng dân.
  • Ngày hậu phẫu thứ 5, diễn tiến bệnh ổn dần, thuận lợi, vết mổ không nhiễm, chức năng thận có khá hơn. Hy vọng chuyến này ông cụ sau khi xuất viện có thể về quê ăn Tết vui vẻ với gia đình. Các con ông cũng mừng vì đã có một quyết định điều trị đúng đắn cho cha mình, nếu không thì…
  • Cho đến năm 2003, theo quy định, Thu*c tiêm artesunate hiệu lực cao chỉ được sử dụng ở tuyến huyện trở lên, không được cấp về tuyến xã.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Theo nhận định của các chuyên gia nhưng người phụ nữ từng bị phản bội thường khắt khe với bản thân hay quá ham mê công việc.
  • Dù bị phản bội, giây phút cuối đời anh vẫn mong được gặp lại chị để nói lời tha thứ.
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY