Tâm sự hôm nay

5 items đơn giản, có thể mua với giá rẻ mà nàng nào diện lên cũng sang xịn hết nấc

Rất khó để chị em làm ngơ trước 5 món đồ này khi shopping cho tủ áo quần mùa Hè.

Để mặc đẹp và hút mắt thì quả thực, chị em không nhất thiết phải sắm đồ đắt tiền hay có kiểu dáng diêm dúa, phức tạp. Đôi khi, những món đồ đơn giản lại cho hiệu ứng nâng tầm phong cách tuyệt diệu, mà cũng không đòi hỏi bạn phải bỏ ra quá nhiều tiền để "hốt" về, chẳng hạn như 5 items dưới đây.

1. Áo blouse trắng có phần cổ điệu đà

Mẫu áo blouse này đủ nổi bật, điệu đà mà cũng giữ được vẻ tinh tế nhờ gam màu trắng nền nã. Đó còn chưa kể, áo blouse trắng cổ điệu còn tăng thêm vẻ yêu kiều, sang trọng cho người diện. Cách mặc mẫu áo blouse nữ tính này cũng đơn giản, bạn chỉ cần mix với quần jeans hoặc quần âu là ra được set đồ đẹp không chê được điểm nào.

2. Quần âu ống rộng

Sự xuất hiện của chiếc quần âu ống rộng luôn giúp set đồ trở nên phóng khoáng, sành điệu và thanh lịch hơn, ngay cả khi bạn mix với áo thun thì vẫn ra được set đồ cực trang nhã. Bạn cũng không cần phải bỏ ra nhiều tiền để có được một chiếc quần ống rộng "ngon nghẻ", do đó, hãy thêm item này vào list những món đồ cần sắm cho mùa Hè nhé.

3. Giày gót thấp đơn giản

Giày gót thấp giúp "ăn gian" chiều cao và không khiến bạn mỏi chân, item này cũng ghi điểm ở sự chỉn chu, thanh lịch. Lý tưởng nhất, bạn hãy sắm những đôi giày gót thấp có thiết kế đơn giản, mang màu trung tính, chúng dễ dàng mix với mọi set đồ và tăng thêm độ sang xịn cho tổng thể.

4. Áo phông cổ bẻ

Áo phông cổ bẻ không chỉ dừng lại ở sự trẻ trung, năng động, item này còn rất thanh lịch và trang nhã. Do đó, không quá lời khi nhận định item này là món đồ giúp nâng cấp style hiệu nghiệm. Và cũng giống như những items đơn giản trên, bạn có thể sắm một chiếc áo phông cổ bẻ chất lượng cực ổn với giá phải chăng.

5. Quần shorts ống rộng

Những chiếc quần shorts bó chẽn vừa khó diện, lại không được ưu ái bằng quần shorts ống rộng ở thời điểm hiện tại. Quần shorts ống rộng không đòi hỏi bạn phải sở hữu một cặp đùi thon hay vòng 3 chuẩn chỉnh vì item này giấu dáng siêu ổn. Hơn nữa, quần shorts ống rộng toát lên vẻ phóng khoáng, thanh lịch vừa đủ và cũng rất sành điệu, trẻ trung. Bạn mix với áo phông, áo hai dây hay sơ mi đều hoàn thiện được những set đồ xịn đẹp.

Green

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/5-items-don-gian-co-the-mua-voi-gia-re-ma-nang-nao-dien-len-cung-sang-xin-het-nac-2220201510429666.htm)

Chủ đề liên quan:

5 items đơn giản có thể đơn giản

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY