Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kiểu giày nữ đẹp 2016 bạn gái không thể thiếu trong hè này

Những ngày hè chính là lúc thích hợp để diện những đôi giày thoáng mát cho đôi chân, dễ dàng đi chuyển. 5 kiểu giày nữ đẹp và hot bạn gái nhất định phải thử

bạn gái đã biết những đôi giày nữ đẹp nào luôn là sự lựa chọn trong mùa hè? 5 kiểu giày nữ đẹp dưới đây bạn gái không thể thiếu trong mùa hè đâu nhé!

Hè đến chính là lúc chúng ta tha hồ diện những đôi giày mát mẻ, năng động để có thể thỏa sức tung tăng trong những ngày này, lại không cảm thấy quá nóng nực hay gò bó khó chịu.

Mùa hè là lúc chúng ta có thể diện những chiếc đầm, những kiểu phối đồ cực chất, cực năng động. Vậy thì giày nào sẽ hợp nhất?

Chúng tôi sẽ cùng bạn xem thử nhé!

1. Giày búp bê

Đầu tiên phải kể đến những kiểu giày búp bê vô cùng nữ tính. Giày búp bê luôn mang lại sự dễ chịu cho người mang, hơn nữa lại rất dễ phối đồ.

Không khó để có thể tìm thấy giày búp bê trong tủ giày của các bạn nữ. Giày búp bê chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ trong hè này.

2. Giày lười

Trong khi giày búp bê nghiêng về nét nữ tính thì những đôi giày lười mang đến cho bạn cảm giác năng động hơn.

Khi bạn diện những chiếc quần jean ngắn hoặc dài cho ngày hè, cho những chuyến du lịch, giày lười là gợi ý tuyệt vời không kém.

bạn gái có thể thỏa sức tung tăng vì sự dễ chịu mà giày lười mang lại. Giày lười cũng có đế cao cho những nàng nấm lùn nên các nàng đừng quá lo ngại nhé!

3. Giày cao gót đế thấp

Giày cao gót chắc hẳn là món đồ không thể thiếu đối với các bạn gái rồi. Khác với những kiểu giày cao gót bó sát và ôm chân thông thường. Hè là thời điểm bạn gái có thể chọn cho mình những đôi giày cao gót kiểu sandal rất năng động, lại vừa làm cho đôi chân thông thoáng.

Với những bạn gái là "fan cuồng" của giày cao gót thì hãy "tậu" ngay cho mình những đôi cao gót đế vuông hoặc thấp để có thể di chuyển năng động, tha hồ tận hưởng mùa hè nhé!

4. Giày sandal bệt

Những đôi sandal bệt giúp bạn gái thoải mái di chuyển, lại rất thoáng cho đôi chân. Hãy xem thử chúng ta có thể diện chúng thế nào nhé!

5. Giày Sandal đế cao

Những nàng nấm lùn lại cực kỳ thích mẫu sandal đế cao trong mùa hè này.

Đừng bỏ lỡ những kiểu giàu nữ đẹp và hot nhất trong mùa hè này nhé!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-kieu-giay-nu-dep-2016-ban-gai-khong-thieu-trong-nay/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY