Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kiểu tóc cực xinh cho những shoot hình sống ảo lung linh ngày hè

Để có những shoot hình sống ảo lung linh, ngoài mix đồ thật bắt mắt và phong cách thì việc lựa chọn cho mình những kiểu tóc hợp thời trang cũng là điều mà các nàng cần lưu ý.

Tóc đuôi ngựa kết hợp cùng băng đô hoặc khăn turban

Nói đến những hữu dụng hàng đầu cho những ngày hè nắng nóng tuyệt nhiên không thể không kể đến tóc đuôi ngựa. Chẳng cần tốn công tạo kiểu cầu kỳ tốn thời gian làm gì, chỉ cần một chiếc chun cột tóc và một chiếc lược là đã có ngay một cực năng động và xinh xắn. Không những thế lại cực gọn gàng và tiện cho các nàng chạy nhảy, hoạt động.

Kết hợp cùng với một chiếc băng đô hay khăn turban họa tiết có thể giúp kiểu tóc này sẽ trở nên hút mắt, trendy hơn hẳn, giúp các nàng tự tin khoe cá tính của mình.

Tóc xoăn nhẹ nhàng

Nếu đã chán để kiểu tóc suôn thẳng thường ngày, bạn nên đổi gió với mái tóc xoăn sóng nhẹ. Kiểu tóc này đủ hiện đại và giúp bạn có được diện mạo nữ tính, lãng mạn hơn. Cách làm rất đơn giản, nếu không có sẵn máy làm xoăn thì bạn hãy dùng kẹp càng cua hoặc tết tóc để có được những sóng tóc thật tự nhiên, nhẹ nhàng.

Tóc tết

Đây là kiểu tóc luôn nằm trong top những kiểu tóc được các nàng ưa thích nhất. Đặc biệt là kiểu tết lệch và tết đuôi cá không thể vắng mặt trong các shoot hình của giới trẻ trong những dịp hè đến. Hiếm có kiểu tóc nào có thể “qua mặt” được tóc tết trong khoản gọn gàng, mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo được nét nữ tính, yểu điệu.

Tóc buộc nửa

Kiểu tóc buộc nửa với điểm nhấn là một chiếc ruy băng nơ nhỏ xinh hay băng đô đính hạt chưa bao giờ lỗi mốt. Với những ưu điểm như đơn giản, nhẹ nhàng và đặc biệt là sự có mặt của những phụ kiện nhỏ xinh đậm chất lễ hội, đây thực sự là một kiểu tóc đẹp và dễ thương đáng để bạn thử mỗi dịp đi chơi.

Tóc búi hai bên

Bạn có thể búi tóc hai bên theo kiểu tóc búi cao Natra từng gây sốt một thời hoặc búi thấp theo kiểu cổ điển. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp khi bạn diện những trang phục năng động, đáng yêu bởi khi để kiểu tóc búi hai bên trông bạn sẽ rất năng động và phong cách tuyệt đối.

Theo Huyền Trần/Gia đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/5-kieu-toc-cuc-xinh-cho-nhung-shoot-hinh-song-ao-lung-linh-ngay-he-356214)

Tin cùng nội dung

  • Trước khi đi bơi hay đi biển bạn cần chuẩn bị cho mình một sức khỏe sung mãn nhất qua việc sinh hoạt và ăn uống điều độ.
  • SKĐS -Mùa hè, thời tiết oi bức làm cơ thể con người cảm thấy mệt mỏi, ăn uống kém, đặc biệt là đối với trẻ em. Đồng thời trẻ cũng dễ mắc bệnh có liên quan đến ăn uống. Vì vậy, chế độ ăn và nuôi dưỡng khi thời tiết nắng nóng để trẻ khoẻ mạnh và phát triển là rất quan trọng.
  • Đừng vì không biết hay giữ thói quen từ lâu mà mắc phải những lỗi làm đẹp đơn giản sau, chúng sẽ khiến toàn bộ công sức làm đẹp của bạn mỗi ngày trở về con số 0.
  • Bạn là người có mái tóc khô, tóc dầu, tóc thẳng hay tóc quăn? Với mỗi loại tóc, bạn cần nắm rõ các bí quyết chăm sóc để có mái tóc luôn óng ả.
  • Ra mồ hôi cơ thể vào mùa hè, có thể gây ra nhiều khó chịu, phiền toái. Vài mẹo đơn giản, giúp bạn tránh ra nhiều mồ hôi trong những ngày nóng bức.
  • Họ tự photoshop mặt mình vào cơ thể sao Hollywood, cùng nhau nhận mình là chủ nhân iPhone 6S...
  • Nếu bạn mong muốn ngôi nhà của mình luôn mát mẻ trong những ngày hè, điều đó thật đơn giản với những mẹo hay về phong thủy dưới đây.
  • Nhằm đảm bảo việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bình thường trong ngày hè, SKĐS xin giới thiệu một số món ăn dễ chế biến đáp ứng được nhu cầu này.
  • Hai học sinh trò chuyện: - Lần duy nhất trong năm ta được ăn mặc theo cách mà ta muốn là ngày lễ Halloween.
  • Mới đầu hè đã có rất nhiều trẻ nhỏ và cả phụ huynh bị mắc các chứng bệnh về đường hô hấp và viêm mũi họng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY