Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ dầu gội cho nàng tóc mỏng xẹp: Dùng xong tóc dày dặn hơn trông thấy, độ mềm mượt cũng tăng rõ rệt

Tóc mỏng xẹp sẽ không còn là vấn đề khi chị em dùng 1 trong 5 lọ dầu gội sau đây.

Ngay cả khi bạn sở hữu mái tóc thưa mỏng thì cũng có không ít cách để cải thiện tình hình, chẳng hạn như dùng sản phẩm kích thích mọc tóc, tạo kiểu khéo léo, hay "độn thêm" tóc giả… tuy nhiên, vẫn còn có một cách đơn giản, đỡ tốn công hơn rất nhiều, và đó chính là dùng dầu gội đầu có khả năng hack phồng mái tóc. tất nhiên, giữa thị trường dầu gội đầu bạt ngàn món, không dễ để chị em tìm được lọ dầu gội có khả năng "ăn gian" độ dày cho mái tóc. và như thế, chị em sẽ rất cần đến danh sách 5 lọ dầu gội tăng độ phồng cho tóc dưới đây, đảm bảo đã mua là sẽ hài lòng.

1. OGX Thick & Full Biotin & Collagen Shampoo

Bạn không cần phải sắm sản phẩm quá đắt tiền thì mới có được làn tóc sóng sánh, bồng bềnh, và lọ dầu gội có giá khoảng 295k của ogx chính là một món chăm sóc tóc cực đáng lưu tâm. sản phẩm sẽ biến mái tóc mỏng quẹt, thiếu sức sống của bạn trở nên bồng bềnh hơn, đã vậy còn hỗ trợ nuôi dưỡng, ngăn rụng tóc bằng những thành phần như collagen, biotin và protein lúa mạch.

Nơi mua: Watsons

Giá: 295k

2. Pantene Pro-V Sheer Volume Shampoo

Vẫn có không ít những lọ dầu gội bình dân có khả năng tăng độ phồng cho mái tóc, và sản phẩm của pantene chính là một trong số đó. sản phẩm này cực kỳ lý tưởng cho mái tóc mỏng xẹp, thiếu sức sống nhờ khả năng bổ sung độ ẩm, cải thiện tình trạng xơ rối mà vẫn giúp tóc thêm bồng bềnh. đừng quên dùng thêm dầu xả để tăng độ suôn mượt cho mái tóc. và bạn yên tâm, việc dùng thêm dầu xả cùng dòng sản phẩm sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng hack phồng mái tóc.

Nơi mua: Sammi Shop

Giá: 108k

3. Love Beauty and Planet Volume and Bounce Shampoo

Lọ dầu gội làm phồng tóc của love beauty and planet cực đáng để lưu tâm. sau khi dùng xong, mái tóc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhõm hơn, độ phồng cũng tăng lên trông thấy được. sản phẩm giúp duy trì mái tóc sạch sẽ, tơi bồng trong thời gian dài, chứ không nhanh bết dính nên rất hợp với những nàng da đầu dầu. chưa hết, lọ dầu gội này còn có mùi thơm rất nhẹ nhàng, dễ chịu, chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng.

Nơi mua: Beauty Box

Giá: 165k

4. Moroccanoil Extra Volume Shampoo

Dù bạn kết thân với mái tóc thẳng, hay để tóc xoăn, lọ dầu gội này cũng sẽ giúp bạn có được mái tóc đẹp bồng bềnh và trông dày dặn hơn. sản phẩm dùng chiết xuất chồi của cây linden để làm phồng từng sợi tóc, tạo vẻ sống động và tràn đầy sức sống cho mái tóc của bạn. chưa hết, lọ dầu gội còn chứa dầu argan, dầu dừa, glycerin để nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho tóc thêm mềm mượt, khỏe khoắn.

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 780k

5. Kérastase Densifique Bodifying Shampoo

Kérastase là thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, và lọ dầu gội làm phồng tóc của hãng sẽ không khiến chị em phải thất vọng. sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho mái tóc khô xơ, yếu ớt, và cho hiệu quả tăng độ dày tóc bằng cơ chế "hack" phồng và "bơm căng" từng sợi tóc với hyaluronic acid. điều này có nghĩa là khi kết thân với lọ dầu gội này, mái tóc của bạn sẽ được bổ sung độ ẩm và những dưỡng chất cần thiết, nhưng không hề bị nặng nề, bết dính chút nào.

Nơi mua: Lazada

Giá: 750k

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-dau-goi-cho-nang-toc-mong-xep-dung-xong-toc-day-dan-hon-trong-thay-do-mem-muot-cung-tang-ro-ret-20211001174502503.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY