Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem chống nắng chặn được ánh sáng xanh: Rất cần kíp để sắm cho Tết xem điện thoại, cày phim nhiều

Sắm 1 trong 5 lọ kem chống nắng này thì sau Tết, bạn vẫn bảo toàn được làn da khỏe đẹp.

Thường thì trong dịp nghỉ Tết, chị em sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn. Và một trong những phương thức giải trí thường thấy trong dịp lễ, chính là lướt điện thoại thông minh, hoặc iPad để xem tin tức, hay cày phim. Thoạt nghe thì tưởng những cách giải trí này bình thường như "cân đường hộp sữa", chẳng có gì đáng bàn. Tuy nhiên, các thiết bị điện tử thực chất lại là "kẻ thù" của làn da. Cụ thể, iPad, điện thoại thông minh hay laptop sẽ phát ra thứ ánh sáng được gọi là HEV light (ánh sáng xanh), và đây chính là một trong những nguyên nhân gây lão hóa.

"ánh sáng xanh sẽ góp phần khiến nếp nhăn hình thành, gây ra tình trạng tăng sắc tố da, khiến da kém đều màu và xuất hiện nám", theo bác sĩ ainah tan tại illinois, hoa kỳ. may mắn là, chị em có thể hạn chế những tổn thương do ánh sáng xanh gây ra, bằng cách sắm cho mình một lọ kem chống nắng chặn được cả tia hev light. sau đây là 5 lọ kem chống nắng kiêm luôn nhiệm vụ ngăn ánh sáng xanh, rất cần kíp để chị em sắm cho tết.

1. EltaMD UV Replenish Broad-Spectrum SPF 44

Lọ kem chống nắng được bác sĩ yêu thích này là sản phẩm vật lý, dễ dùng và có kết cấu mỏng nhẹ, khiến bạn muốn bôi mỗi ngày. Điều quan trọng hơn, sản phẩm không chỉ mang đến hiệu quả chống nắng nghiêm ngặt, mà còn ngăn chặn được cả ánh sáng xanh, các gốc tự do, tia hồng ngoại. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện hơn.

Nơi mua: DB Shop

Giá: 720k

2. Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40

Đây là lọ kem chống nắng hoàn hảo để dùng vào dịp tết. em này mỏng nhẹ và kiêm nhiệm luôn được cả chức năng của kem lót, giúp bạn có được lớp makeup mịn màng như nhung, bền đẹp cả ngày. sản phẩm là kem chống nắng phổ rộng, chặn được cả tia uva lẫn uvb. ngoài ra, nhờ thành phần tảo đỏ, lọ kem chống nắng sẽ giúp chống lại sức công phá của ánh sáng xanh đối với làn da.

Nơi mua: Lingbeau

Giá: 849k

3. Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50

Điểm ấn tượng của lọ kem chống nắng nhà murad chính là khả năng chặn được đến 89% ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, laptop hay ipad của bạn. đây còn là kem chống nắng vật lý, nên lại càng dễ dùng, thân thiện với làn da. lọ kem chống nắng này toàn năng ở chỗ, em nó giúp detox làn da và vô hiệu sự tấn công của các chất ô nhiễm - một trong những yếu tố góp phần khiến làn da lão hóa sớm.

Nơi mua: Murad Việt Nam

Giá: 2.598k

4. Eucerin Photoaging Control Sun Fluid

Các thành phần nổi trội của lọ kem chống nắng này bao gồm: licochalcone A, glycyrrhetinic acid và đây chính là những đặc điểm khiến bác sĩ Hadley King tại New York đánh giá cực cao sản phẩm này: "Những chất chống oxy hóa licochalcone A, glycyrrhetinic acid khi đồng hành với nhau, sẽ giúp bảo vệ các tế bào da từ lớp trong cùng của biểu bì khỏi sự tổn thương bởi ánh nắng". Bác sĩ còn nhấn mạnh rằng, kem chống nắng chứa licochalcone A sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh.

Nơi mua: Eucerin Việt Nam

Giá: 495k

5. Dermalogica Invisible Physical Defense SPF 30

Bác sĩ kenneth howe tại new york cho hay rằng kem chống nắng chứa zinc oxide rất hiệu quả trong khoản bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh. và bạn có thể tìm thấy phiên bản non-nano (không bị hấp thụ vào cơ thể) của zinc oxide trong lọ kem chống nắng nhà dermalogica. lọ kem chống nắng lướt trơn mượt trên da, mỏng nhẹ và không gây nên tình trạng khô mốc. đó còn chưa kể, sản phẩm không chỉ chống nắng tốt, mà còn chặn được cả ánh sáng xanh.

Nơi mua: Dermalogica Việt Nam

Giá: 1.295k

Tham khảo: Byrdie, Allure

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-chan-duoc-anh-sang-xanh-rat-can-kip-de-sam-cho-tet-xem-dien-thoai-cay-phim-nhieu-20220108161523931.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu bạn ăn 4 loại thực phẩm dưới đây hàng ngày sẽ giảm nếp nhăn nhanh chóng.
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Có không ít người đau khổ vì ngày càng béo phì và không ngăn được cơn thèm ăn.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY