Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem dưỡng không mùi hương: Lành tính và bơm da căng mẩy, nàng da nhạy cảm mấy cũng dùng được

5 lọ kem dưỡng không mùi hương này hợp với mọi loại da, đặc biệt là những nàng da nhạy cảm.

Hương liệu nhân tạo có vai trò tăng sức hấp dẫn cho một món mỹ phẩm, đem lại trải nghiệm dễ chịu, thư thái khi bôi. Tuy nhiên thực chất, hương liệu không giúp ích được gì cho làn da, thậm chí đối với những nàng da mẫn cảm, thành phần này còn có thể gây kích ứng. Đây chính là lý do, rất nhiều nàng luôn tìm kiếm những món skincare không hương liệu, để giúp bảo toàn sức khỏe cho làn da. Vào mùa đông, kem dưỡng ẩm chính là món làm đẹp quan trọng bậc nhất, giúp chị em duy trì làn da luôn căng mọng, rạng rỡ. Vậy nên, hãy ghim 5 lọ kem dưỡng chất lượng, và không chứa hương liệu sau đây để nàng da nhạy cảm mấy cũng dùng được "ngon ơ" nhé!

1. Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream

Lọ kem dưỡng của Neutrogena là sản phẩm bán rất chạy, và nhận hàng ngàn review tốt trên Amazon, lý do chỉ đơn giản là sản phẩm này rất được việc. Sản phẩm chứa hyaluronic acid, thành phần có khả năng tuyệt vời trong khoản cấp ẩm và giữ nước cho làn da. Điểm cộng của lọ kem dưỡng này còn là sự dịu nhẹ, không chứa hương liệu và cũng chẳng hề gây bít tắc lỗ chân lông. Sau khi bôi lên da, lọ kem dưỡng sẽ thẩm thấu nhanh, để lại cho bạn làn da mịn màng, ẩm mọng.

Nơi mua: Orchard

Giá: 405k

2. CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion

Lọ lotion dưỡng ẩm của CeraVe có chứa hyaluronic acid giúp bơm căng làn da, niacinamide xoa dịu tình trạng kích ứng. Chưa hết, sản phẩm còn có ceramide để củng cố hàng rào bảo vệ da càng thêm "kiên cố", khỏe mạnh theo thời gian, và làn da của bạn sẽ tự giữ ẩm được tốt hơn. Lọ kem dưỡng này không gây bít tắc lỗ chân lông, không chứa dầu, hương liệu nhân tạo và siêu dịu nhẹ đối với làn da nhạy cảm.

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 390k

3. EltaMD AM Therapy Facial Moisturizer

Lọ kem dưỡng không gây bít tắc lỗ chân lông của EltaMD không chứa paraben, dầu và hương liệu, thay vào đó là sự có mặt của rất nhiều thành phần tốt, như là vitamin C làm sáng da, niacinamide xoa dịu da và hyaluronic acid cấp ẩm dồi dào. Sản phẩm này dịu dàng, có kết cấu mỏng nhẹ nên dùng cực thích.

Nơi mua: EltaMD Việt Nam

Giá: 850k

4. Kiehl's Ultra Facial Cream

Lọ kem dưỡng này được yêu thích bởi công thức không chứa hương liệu, và có những thành phần dưỡng ẩm hào phóng như glycerin, squalene. Lọ kem dưỡng này không chỉ hợp với da khô, nhạy cảm, mà còn rất được lòng các chị em da dầu, dễ lên mụn. Một người dùng chia sẻ trên Sephora: "Sản phẩm này dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả, nhưng lại không khiến da tôi bị đổ dầu hay nổi mụn". Đây là lọ kem dưỡng hoàn hảo để dùng trong mùa đông khô lạnh, mọi loại da đều nên cân nhắc sắm về.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam

Giá: 880k

5. Avène Cicalfate+ Restorative Protective Cream

Hầu hết các lọ kem dưỡng không hương liệu đều là lựa chọn tốt cho da nhạy cảm, tuy nhiên, sản phẩm này còn lý tưởng hơn nữa vì mang đến nhiều lợi ích cho làn da dễ bị kích ứng. sản phẩm có chứa lợi khuẩn giúp cân bằng da, nước khoáng xoa dịu tình trạng da stress, kích ứng và một số khoáng chất như đồng sulfate, kẽm sulfate để kháng khuẩn, giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ. kết thân với lọ kem dưỡng này thì da bạn không chỉ luôn căng mọng, mà còn được phục hồi, củng cố để trở nên khỏe mạnh hơn.

Nơi mua: Eva Shop

Giá: 329k

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-duong-khong-mui-huong-lanh-tinh-va-bom-da-cang-may-nang-da-nhay-cam-may-cung-dung-duoc-20211117171622067.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY