Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem dưỡng yêu thích của gái Pháp mùa lạnh giúp da dẻ mịn như nhung

Ghim 5 lọ kem dưỡng yêu thích của gái Pháp, da bạn sẽ đẹp hơn gấp bội so với mùa đông năm ngoái.

Embryolisse Lait-Crème Concentré

Lọ kem dưỡng ẩm của embryolisse chính là sản phẩm "quốc dân" của gái pháp. với kết cấu khá đậm đặc, lọ kem dưỡng được coi là lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết hanh khô của mùa đông. thành phần nổi bật có trong lọ kem là bơ hạt mỡ giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm dồi dào và còn có những acid béo hữu ích trong việc sửa chữa hàng rào bảo vệ da. chưa hết, lọ kem dưỡng còn có protein đậu nành để dần cải thiện những nếp nhăn từ nông đến sâu. dù mang đến lượng độ ẩm lớn nhưng lọ kem dưỡng này không gây bít tắc lỗ chân lông, và còn thích hợp để làm kem lót trang điểm.

Nơi mua: Mint07

Giá: 470k

Clinique Moisture Surge Intense 72H Lipid-Replenishing Hydrator Moisturizer

Đây là lọ kem dưỡng lai gel hoàn hảo cho mùa đông nhờ khả năng dưỡng ẩm hào phòng. Những thành phần trội bật của sản phẩm bao gồm: hyaluronic acid cấp nước, cica giúp xoa dịu tình trạng da khô căng, nhạy cảm trong mùa lạnh và lô hội để dưỡng ẩm hiệu quả hơn. Sau khi thẩm thấu, lọ kem để lại cho bạn làn da mịn màng như nhung, căng mọng và có độ "glow" rạng rỡ. Điểm nổi bật nữa của lọ kem dưỡng này chính là khả năng duy trì độ ẩm lên tới 72 giờ, ngay cả sau khi bạn rửa mặt.

Nơi mua: Vstyle

Giá: 850k

Avène Cicalfate Repairing Cream

Lọ kem dưỡng này cực kỳ được lòng các quý cô nước pháp, đặc biệt là những nàng da khô và da nhạy cảm. sản phẩm chứa thành phần phục hồi da, phức hợp kẽm và đồng có khả năng kháng khuẩn. nhờ vậy, làn da bị tổn thương, nứt nẻ do thời tiết khô hanh của bạn sẽ được "cứu rỗi", trở nên mịn màng, căng mọng ngay tức thì. chăm chỉ dùng lọ kem dưỡng xoa dịu, phục hồi da của avène, làn da của bạn sẽ trở nên khỏe khoắn hơn, các khuyết điểm, đặc biệt là sẹo mụn sẽ được xóa mờ.

Nơi mua: Eva Shop

Giá: 350k

Vichy Aqualia Thermal Rich Face Cream

Lọ kem dưỡng của Vichy là sản phẩm có kết cấu đậm đặc, nên cực kỳ hợp dùng vào mùa đông, càng lý tưởng hơn cho những nàng sở hữu làn da khô. Thành phần nổi bật của lọ kem dưỡng bao gồm: hyaluronic acid tinh khiết, đường từ thực vật, nước khoáng núi lửa đặc trưng của hãng. Những thành phần này sẽ giúp cung cấp độ ẩm dồi dào, xoa dịu để làn da của bạn cảm thấy dễ chịu hơn, và có được độ căng mịn, rạng rỡ. Điều ấn tượng nữa là lọ kem dưỡng sẽ giúp duy trì độ ẩm lên tới 48 giờ, nên bạn sẽ không lo tình trạng da bị héo hon, thiếu sức sống.

Nơi mua: Hasaki

Giá: 608k

La Roche-Posay Toleriane Double Repair Face Moisturizer

Kem dưỡng của la roche-posay chứa nhiều thành phần tốt cho da, bao gồm ceramide-3, niacinamide, glycerin và nước khoáng chứa men vi sinh đặc trưng của hãng. sản phẩm tăng cường khả năng sửa chữa hàng rào tự nhiên, nên làn da của bạn sẽ được phục hồi chỉ 1 giờ sau khi bôi. quan trọng không kém, lọ kem dưỡng sẽ giúp duy trì độ ẩm trong 48 giờ đồng hồ để làn da của bạn luôn căng mọng, rạng rỡ. kem dưỡng của la roche-posay phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. sản phẩm thẩm thấu dễ dàng, không gây cảm giác khó chịu, nặng nề.

Nơi mua: Kenny USA

Giá: 499k

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-duong-yeu-thich-cua-gai-phap-mua-lanh-hieu-qua-giup-da-de-min-nhu-nhung-20211023142359385.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY