Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Buổi sáng mùa đông cũng không cần chăm da cầu kỳ, bác sĩ chỉ dùng đúng 5 sản phẩm

Đây là quy trình chăm da buổi sáng đơn giản của bác sĩ da liễu, chị em nên tham khảo ngay những thông tin đắt giá này.

Vào mùa đông, không khí hanh hao, lạnh giá khiến nhiều chị em sẽ cảm thấy "áp lực" hơn trong khoản dưỡng ẩm, cốt là để duy trì độ căng mọng cho da trong suốt cả ngày dài. Bởi vậy, một số chị em sẽ cố gắng thực hiện một quy trình chăm sóc da đồ sộ, nhiều bước. Thậm chí, ngay cả vào buổi sáng với quỹ thời gian eo hẹp, không ít quý cô chắc hẳn cũng chẳng ngại thực hiện đến gần chục bước skincare để làn da luôn căng mướt.

Thực tế, chị em không nhất thiết phải tiến hành quá nhiều bước chăm sóc vào mùa đông, mà vẫn có thể hack da rạng rỡ, căng mọng. Ngay cả bác sĩ Claire Chang tại Viện Da liễu Union Square Laser Dermatology, New York cũng chỉ thực hiện quy trình buổi sáng rất gọn nhẹ vào mùa đông. Tham khảo 5 bước skincare sau đây của bác sĩ Claire Chang, chị em sẽ tiết kiệm được khối thời gian, công sức và cả tiền bạc vào mỗi buổi sáng, mà da dẻ thậm chí còn khỏe đẹp hơn.

Bác sĩ Claire Chang tại Viện Da liễu Union Square Laser Dermatology, New York.

1. Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Bước đầu tiên vào buổi sáng của bác sĩ claire chang chính là rửa mặt. thao tác này sẽ giúp loại bỏ những cặn bẩn, vi khuẩn tích tụ trên da sau một đêm, tạo điều kiện để các sản phẩm skincare thẩm thấu dễ dàng hơn. tuy nhiên, thay vì dùng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh, bác sĩ chọn sản phẩm dịu nhẹ cho quy trình sáng: "tôi thích dùng sữa rửa mặt nhẹ dịu hơn là những loại chứa xà phòng hay hạt scrub khắc nghiệt, có thể khiến da bị kích ứng, khô hơn, đặc biệt là trong mùa đông". sản phẩm bác sĩ tin dùng là sữa rửa mặt cerave hydrating facial cleanser. "lọ sữa rửa mặt chứa ceramide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, khóa ẩm và còn có cả hyaluronic acid để cấp nước cho làn da".

*Sản phẩm gợi ý: CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 430k

2. Bôi serum chống oxy hóa

Sau khi làn da đã được làm sạch dịu nhẹ, bác sĩ tiến hành một bước rất quan trọng, đó là bôi serum chống oxy hóa. sản phẩm này sẽ giúp làm sáng da, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, và chặn đứng sự tấn công của gốc tự do - nguyên nhân khiến da bị lão hóa. sản phẩm bác sĩ tin dùng là serum skinceuticals c e ferulic. công thức của lọ serum cực phẩm này chứa 15% vitamin c tinh khiết, 1% vitamin e và 0.5% ferulic acid. tất cả đều là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng bảo vệ da nghiêm ngặt, đồng thời khắc phục những vấn đề như nếp nhăn, đốm nâu, da chảy xệ…

*Sản phẩm gợi ý: SkinCeuticals C E Ferulic

Nơi mua: Mall chính hãng của SkinCeuticals trên Lazada

Giá: 3.850k

3. Bôi serum cấp ẩm

Sau bước thoa serum chống oxy hóa, bác sĩ chuyển sang dùng serum có công dụng dưỡng ẩm: "tôi thêm serum cấp ẩm trong những tháng mùa đông để tăng cường độ ẩm cho làn da, đặc biệt là khi thời tiết chuyển lạnh hơn, làn da dễ thêm phần khô héo". lọ serum bác sĩ tin dùng là no7 protect & perfect intense advanced serum, sản phẩm chứa hyaluronic acid, giúp cấp ẩm dồi dào, matrixyl 3000+ chống lão hóa, là phẳng nếp nhăn, phức hợp chất chống oxy hóa để bảo vệ làn da tốt hơn khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường.

*Sản phẩm gợi ý: No7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum

Nơi mua: Yoyo Store

Giá: 400k

4. Thoa kem dưỡng ẩm đậm đặc

Để duy trì độ căng mọng cho làn da, đồng thời khóa chặt dưỡng chất từ serum, bác sĩ dùng kem dưỡng đậm đặc. "Kem dưỡng sẽ giúp khóa ẩm tốt hơn lotion", bác sĩ Claire Chang cho hay. Sản phẩm bác sĩ tin dùng là CeraVe Moisturizing Cream. Lọ kem dưỡng chứa các thành phần nổi bật là ceramide và hyaluronic acid giúp cung cấp độ ẩm, và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da thêm khỏe mạnh.

*Sản phẩm gợi ý: CeraVe Moisturizing Cream

Nơi mua: Wowmart

Giá: 450k

5. Bôi kem chống nắng

Ngay cả vào mùa đông, kem chống nắng vẫn là bước skincare bắt buộc vì tia uv sẽ tấn công làn da của bạn như thường, ngay cả khi trời không có nắng. lọ kem chống nắng được bác sĩ claire chang ưu ái là eltamd uv clear face sunscreen spf 46. sản phẩm chống được cả tia uva lẫn uvb, bảo vệ da khỏi không khí ô nhiễm. và nhờ những thành phần như vitamin e, niacinamide, hyaluronic acid, lọ kem chống nắng còn cho hiệu quả dưỡng ẩm, làm sáng da.

*Sản phẩm gợi ý: EltaMD UV Clear Face Sunscreen SPF 46

Nơi mua: EltaMD Việt Nam

Giá: 830k

Nguồn: Pop Sugar

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buoi-sang-mua-dong-cung-khong-can-cham-da-cau-ky-bac-si-chi-dung-dung-5-san-pham-20211128001726193.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY