Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ sữa rửa mặt xuất sắc nhất trong khoản làm sạch mà vẫn rất dịu nhẹ, chị em dùng sẽ không hối hận

Muốn bước làm sạch diễn ra hoàn hảo nhất thì ngay từ bước chọn sữa rửa mặt, bạn nên chọn trúng sản phẩm chất lượng.

Chị em có thể không dùng toner, bỏ qua bước thoa serum nhưng không thể coi nhẹ bước làm sạch. bởi lẽ, đây chính là thao tác tiên quyết để đảm bảo hiệu quả của quy trình skincare, đồng thời duy trì sức khỏe cho làn da. muốn bước làm sạch diễn ra hoàn hảo nhất thì ngay từ bước chọn sữa rửa mặt, bạn nên chọn trúng sản phẩm chất lượng. tuy nhiên, thị trường sữa rửa mặt vô cùng rộng lớn, chẳng dễ để chị em xác định được món đáng sắm nhất. vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 5 lọ sữa rửa mặt có chất lượng xuất sắc, được các chị em việt săn đón ầm ầm vì khả năng làm sạch tốt, lại giữ cho da luôn khỏe đẹp.

1. First Aid Beauty Pure Skin Face Cleanser (Khoảng 580.000 VNĐ)

Sữa rửa mặt của first aid ghi điểm ở công thức rất lành tính, dịu dàng, không chứa hương liệu nên phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất. nhưng dẫu thân thiện đến vậy, lọ sữa rửa mặt này vẫn có khả năng làm sạch da đáng gờm. em này không chỉ loại bỏ được bụi bẩn, độc tố tích tụ mà còn quét sạch cặn makeup cùng kem chống nắng mà bước tẩy trang chưa xử lý hết, để lại cho bạn một làn da ẩm mượt và mềm mại.

5 lọ sữa rửa mặt xuất sắc nhất trong khoản làm sạch mà vẫn rất dịu nhẹ, chị em phải thử một lần trong đời - Ảnh 1.

Nơi mua: Her Skincare

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser (Khoảng 125.000 VNĐ/lọ 125ml)

Lọ sữa rửa mặt của cetaphil được lòng rất nhiều tín đồ skincare việt. điểm ấn tượng nhất của em này chính là công thức không tạo bọt, không mùi hương nên vô cùng lành tính, thân thiện với làn da. sau khi dùng, chị em sẽ cảm nhận thấy làn da có được độ mềm mại, ẩm mọng, không một chút khô căng, khó chịu. ưu điểm này của sản phẩm sẽ giúp bảo toàn hàng rào bảo vệ của làn da, không rửa trôi lớp dầu tự nhiên, từ đó giữ cho da luôn khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt.

5 lọ sữa rửa mặt xuất sắc nhất trong khoản làm sạch mà vẫn rất dịu nhẹ, chị em phải thử một lần trong đời - Ảnh 4.

Và dẫu dịu nhẹ như vậy nhưng em này vẫn được đánh giá tốt ở khả năng làm sạch, đó là nhờ những thành phần như là cetyl alcohol, natri lauryl sulfate, propylene glyco và steary alcohol. lọ sữa rửa mặt của cetaphil chính là gợi ý hoàn hảo cho những nàng muốn tìm kiếm những sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, lành tính mà vẫn hiệu nghiệm.

Nơi mua: Lazada

3. Cosrx Low-pH Good Morning Cleanser (Khoảng 250.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của cosrx có khả năng làm sạch sâu, hack da mịn màng rất hiệu quả. em này có chứa tinh dầu tràm trà giúp kháng khuẩn, trị mụn và betaine salicylate có khả năng làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào ch*t. đây chính là lý do, sản phẩm này rất hữu ích đối với những nàng sở hữu làn da dầu, dễ lên mụn. và dù tên của sản phẩm là sữa rửa mặt buổi sáng, em này vẫn hợp dùng buổi tối và giúp quét sạch mọi cặn bẩn tích tụ trong da sau một ngày dài.

5 lọ sữa rửa mặt xuất sắc nhất trong khoản làm sạch mà vẫn rất dịu nhẹ, chị em phải thử một lần trong đời - Ảnh 6.

Nơi mua: Chiaki

4. Sữa rửa mặt Hatomugi Naturie (Khoảng 110.000 VNĐ)

Nếu yêu thích các sản phẩm chăm da đến từ nhật bản, hẳn là chị em sẽ không thấy lạ với lọ sữa rửa mặt này. công thức của lọ sữa rửa mặt có chứa thành phần hạt ý dĩ, chứa nhiều loại acid amin giúp chống oxy hóa và hồi phục làn da. bên cạnh đó, glycyrrhizinate có trong sản phẩm sẽ giúp xoa dịu các nốt mụn và kháng viêm, cho bạn làn da khỏe khoắn, mịn màng hơn theo thời gian. đây là một sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, không chứa cồn hay paraben, đảm bảo cho bạn một làn da mềm mại sau khi dùng chứ không bị căng kéo, khô tróc.

5 lọ sữa rửa mặt xuất sắc nhất trong khoản làm sạch mà vẫn rất dịu nhẹ, chị em phải thử một lần trong đời - Ảnh 8.

Nơi mua: Coco Shop

5. Drunk Elephant Beste No.9 Jelly Cleanser (Khoảng 820.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của nhà drunk elephant sẽ cho bạn trải nghiệm chăm da rất xịn mịn. công thức của sản phẩm hiệu quả trong khoản loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và thậm chí còn đánh bật được cả tàn dư makeup, độc tố do môi trường ô nhiễm gây ra. ngoài khả năng làm sạch, lọ sữa rửa mặt còn chứa một số những thành phần có khả năng hack da mềm mịn, tươi sáng rạng rỡ bao gồm: tinh dầu marula, chiết xuất dưa vàng và glycerin. và nếu rủng rỉnh túi tiền, chị em rất nên thử lọ sữa rửa mặt này một lần trong đời.

5 lọ sữa rửa mặt xuất sắc nhất trong khoản làm sạch mà vẫn rất dịu nhẹ, chị em phải thử một lần trong đời - Ảnh 10.

Nơi mua: Mèo Cosmetic

Ảnh: Internet

5 lọ sữa rửa mặt xuất sắc nhất trong khoản làm sạch mà vẫn rất dịu nhẹ, chị em phải thử một lần trong đời - Ảnh 12.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-sua-rua-mat-xuat-sac-nhat-trong-khoan-lam-sach-ma-van-rat-diu-nhe-chi-em-dung-se-khong-hoi-han-20210513132424968.chn)
Từ khóa: sữa rửa mặt

Chủ đề liên quan:

sữa rửa mặt

Tin cùng nội dung

  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm này tốt nhất? Hướng dẫn da nhạy cảm nên dùng sữa rửa mặt nào sẽ bật mí cho bạn làm sao để làm sạch da dễ bị kích ứng an toàn.
  • (MangYTe) - ​Khăn tẩy trang rất hữu hiệu khi xóa son môi và phấn mắt nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng bạn nên suy nghĩ 2 lần trước khi chọn phương pháp này thay cho rửa mặt.
  • Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn,
  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY