Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 loại mặt nạ bán đắt như tôm tươi giúp phụ nữ Nhật Bản có làn da trẻ đẹp đáng kinh ngạc

Đây chính là 5 loại mặt nạ giấy mà những cô gái Nhật Bản thường xuyên sử dụng.

Những cô gái nhật bản vốn vô cùng chú trọng đến việc chăm sóc da để duy trì làn da trẻ đẹp chống lão hóa. đặc biệt họ thường xuyên đắp mặt nạ giấy để bổ sung độ ẩm giúp da ẩm mượt, căng mọng và hạn chế các dâu hiệu lão hóa. 5 sản phẩm dưới đây là 5 loại mặt nạ giấy mà hội gái nhật hay dùng nhất, nếu cũng mơ ước có làn da đẹp như họ thì bạn đừng bỏ qua.

5 loại mặt nạ phụ nữ Nhật yêu thích nhất - Ảnh 1.

1. Saborino Good Morning Mask

Saborino good morning mask nhiều lần lọt vào danh sách những loại mặt nạ bán chạy nhất xứ sở hoa anh đào. dòng mặt nạ buổi sáng tốt được ưa chuộng vì quảng cáo chỉ mất 1 phút để vừa rửa mặt vừa dưỡng cơ bản, tiết kiệm các bước chăm sóc da phức tạp. good morning mask hiện đã ra mắt các phiên bản với các chức năng khác nhau, như dưỡng ẩm, làm trắng da, chống oxy hóa,… bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản phù hợp theo nhu cầu của mình.

Nơi mua gợi ý: Watsons (113k/5 miếng)

5 loại mặt nạ phụ nữ Nhật yêu thích nhất - Ảnh 3.

2. Mặt nạ Lululun

Dù là hãng mỹ phẩm đến từ đài loan nhưng đây cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng tại nhật bản. loại mặt nạ này tập trung chủ yếu vào hiệu quả dưỡng ẩm sâu để da mềm mướt, chất mặt nạ mỏng ôm khít vào da. ngoài loại dưỡng ẩm màu hồng cổ điển, còn có các phiên bản phù hợp với các yêu cầu của da khác nhau, trong đó màu đỏ siêu dưỡng ẩm có khả năng chống lão hóa mạnh cũng được những cô nàng công sở vô cùng yêu thích.

Nơi mua gợi ý: Boshop(150k/7 miếng)

5 loại mặt nạ phụ nữ Nhật yêu thích nhất - Ảnh 5.

3. Mặt nạ gạo Nadeshiko

Nếu bạn có làn da lỗ chân lông to, sần sùi thô ráp thì đây đúng là sản phẩm cứu tinh cho bạn. mặt nạ được làm từ 100% thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ gạo nhật bản, và kết cấu hơi dày nhưng thẩm thấu nhanh. sau khi đắp bạn sẽ thấy da dẻ căng mướt, lỗ chân lông thu nhỏ, da cũng ráo mịn và trắng sáng hơn.

Nơi mua gợi ý: Chiaki (210k/10 miếng)

5 loại mặt nạ phụ nữ Nhật yêu thích nhất - Ảnh 7.

4. Mặt nạ cấp ẩm MINON Amino

Nhiều người có cơ địa nhạy cảm luôn có tâm lý không thích đắp mặt nạ, vì hầu hết các loại mặt nạ đều chứa cồn có thể gây kích ứng da. nhưng mặt nạ minon lại đặc biệt dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, sản phẩm có chứa đến 9 thành phần axit amin dưỡng ẩm, ít kích ứng và công thức không chứa hương liệu, siêu dưỡng ẩm giúp khóa ẩm hiệu quả, làm dịu da.

Nơi mua gợi ý: Mirachan (330k/4 miếng)

5 loại mặt nạ phụ nữ Nhật yêu thích nhất - Ảnh 9.

5. Mặt nạ huyệt Flowfushi

Loại mặt nạ này có thành phần được cấp bằng sáng chế, kết hợp với những điểm đặc biệt được đánh dấu trên mặt nạ tương ứng với từng vị trí huyệt trên gương mặt giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trên mặt, cải thiện tình trạng da và có tác dụng nâng và săn chắc da. mặt nạ không chỉ giúp cấp ẩm sâu, dưỡng da mà còn chống lão hóa, nâng cơ.

Nơi mua gợi ý: Carenshare (250k/2 miếng)

5 loại mặt nạ phụ nữ Nhật yêu thích nhất - Ảnh 11.

5 loại mặt nạ phụ nữ Nhật yêu thích nhất - Ảnh 1.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loai-mat-na-ban-dat-nhu-tom-tuoi-giup-phu-nu-nhat-ban-co-lan-da-tre-dep-dang-kinh-ngac-20201216231148849.chn)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY