Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 mỹ nhân đụng hàng: Triệu Vy hack tuổi đỉnh cao nhưng không ấn tượng bằng Dương Mịch; Ngô Cẩn Ngôn thoát kiếp mặc xấu

Ngoài ra Nghê Ni và Momo cũng diện chung bộ cánh này, tạo nên màn so kè nhan sắc và thần thái đáng chú ý.

Mỗi vụ Dù đã ngoài 40 nhưng Triệu Vy vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung khiến bao người trầm trồ. Sau khi giảm cân thành công, cô càng tích cực chú trọng vào việc ăn vận tôn dáng, sang chảnh.

Khoác lên mình bộ cánh của nhà mốt Etro, Triệu Vy khéo khoe đôi chân dài thon thả. Nàng Én nhỏ còn chọn kiểu tóc buông xõa cặp một bên giúp gương mặt thon gọn, nhỏ nhắn hơn.

Tuy nhiên hình ảnh của Triệu Vy được đánh giá không ấn tượng bằng Dương Mịch khi cô xuất hiện trong bộ ảnh tạp chí. Cùng là mẫu áo sơ mi đó nhưng Dương Mịch khéo khoác áo ngoài hờ hững, dùng thêm thắt lưng bản to mang đến hình ảnh cá tính, thời thượng.

Momo (Twice) dù cài khuy áo kín đáo nhưng chính họa tiết kẻ caro lại khéo tạo đường cong, tôn lên body sexy chẳng kém bất cứ đàn chị nào.

Nghê Ni lại mang đến hình ảnh trong trẻo nhẹ nhàng như sương sớm khi diện áo sơ mi cùng giày sneaker năng động.

Nhưng đáng chú ý nhất hẳn phải là Ngô Cẩn Ngôn. Đã từng có thời gian mỹ nhân Diên Hỹ Công Lược bị dân tình chê bai vì gu thời trang tệ hại, làm lộ nhược điểm body gầy gò. Nhưng bộ cánh này giúp cô phô diễn đôi chân thon thả mà không bị quá khẳng khiu như trước đây.

Bên cạnh đó, kiểu tóc uốn xoăn và lối trang điểm ấn tượng khi đính đá đuôi mắt càng khiến Ngô Cẩn Ngôn trông trẻ trung và hút mắt hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-my-nhan-dung-hang-trieu-vy-hack-tuoi-dinh-cao-nhung-khong-an-tuong-bang-duong-mich-ngo-can-ngon-thoat-kiep-mac-xau-2020040815471649.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY